zMarket – Startup tiên phong trong mô hình Dropshipping Mall, khơi nguồn cảm hứng kinh doanh không cần Vốn dành cho sản phẩm tư vấn

Kênh Kinh Tế

zMarket hoạt động theo mô hình Dropshipping mall hoàn toàn mới, đây là mô hình kết hợp giữa Affiliate và dropshipping, nền tảng website của công ty này đã tích hợp cả 2 hình thức kinh doanh đang nổi bật hiện tại trên thị trường vào một sàn GDTMĐT.

zMarket hỗ trợ các Cá nhân, Tổ chức kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp bằng việc kết hợp kinh doanh Online, Offline với nền tảng thương mại điện tử tiên tiến có lợi nhuận kinh doanh cao mà không cần bất kỳ một khoản chi phí nào khi tham gia.

Một phần hiển thị trang Website của sàn GDTMĐT zMarket

Trong cuộc phỏng vấn cùng Co-Founder của nền tảng zMarket, chủ đề "Con đường nào hỗ trợ kinh doanh hiệu quả và an toàn trong xu hướng hiện tại cho kinh doanh Online". Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi - đồng sáng lập của dự án zMarket.

Trong buổi trao đổi, ông Lợi đã chia sẻ về những khó khăn và thách thức của các đơn vị kinh doanh Online nhỏ lẻ, những rủi ro khi kinh doanh phải nhập hàng về kho và những rủi ro trong kinh doanh bán hàng Online cho các đơn vị kém uy tín, đặc biệt là bán hàng Online. Ông Lợi chia sẻ thêm về nhiều giải pháp công nghệ toàn diện, mô hình kinh doanh Online-Offline đang nổi bật, giúp cá nhân kinh doanh giải quyết những khó khăn mà họ gặp trước đây trong kinh doanh truyền thống, giúp đơn giản hóa quy trình vận hành và thúc đẩy tăng trưởng thu nhập.  

Ông Nguyễn Văn Lợi – Nhà đồng sáng lập dự án zMarket đặc biệt nhấn mạnh: Hiện nay các mô hình kinh doanh Online nổi lên rất nhiều với nhiều hình thức khác nhau, bề ngoài họ quảng cáo là kinh doanh 0 vốn nhưng thực chất khi tham gia vào thì các thành viên phải đóng những khoản chi phí nhất định để tiếp tục với những dự án kia, nếu không đóng chi phí thì các tài khoản kinh doanh sẽ bị hạn chế tính năng hoặc ngưng không cho hoạt động.

Mặt khác, cạnh tranh của thị trường kinh doanh online rất mạnh khi các sàn TMĐT lớn đang có các cuộc đại chiến về hạ giá sản phẩm và nhiều chương trình khuyễn mãi giá gốc, các nhà sản xuất chưa hoặc không có thương hiệu đăng bán với giá rất thấp, thậm chí là lỗ nhằm để lấy số lượng sản phẩm đầu ra, điều này gây rất nhiều khó khăn cho các cá nhân kinh doanh Online và Offline trên các nền tảng khác cũng như các Thương hiệu uy tín trên thị trường. Tuy nhiên về một khía cạnh nào đó, khách hàng sử dụng sản phẩm cần phải đánh giá kỹ hơn một tý về chất lượng và mức độ uy tín sản phẩm, không nên mua hàng theo cảm xúc nhất thời gây nhiều ảnh hưởng về sau cho sức khoẻ và cuộc sống của chính mình.

Nói sâu hơn về Dropshipping Mall của zMaket, về cơ bản là một mô hình khép kín từ vận chuyển, vận hành, liên kết sản phẩm và nền tảng kinh doanh, nhằm đưa lại lợi ích cho người tiêu dùng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Như:  

+ Sản phẩm cam kết tuyệt đối về chất lượng, giấy tờ kiểm định.

+ Với mức Lợi nhuận kinh doanh/sản phẩm lên đến 48%.

+ Cam kết không thu bất kỳ khoản chi phí nào khi kinh doanh trên nền tảng.

+ Sản phẩm sử dụng từ 5 – 45 ngày nếu không đúng chất lượng như cam kết được phép đổi, trả.

+ Là nền tảng duy nhất trên thị trường cho phép các đối tác kinh doanh được phép dung thử sản phẩm miễn phí của một số Nhà cung cấp.

+ Lợi nhuận đơn hàng về ví thu nhập ngay khi đơn hàng giao thành công.


Kinh doanh mô hình Dropship Mall cùng zMarket

 

Thực sự mà nói trên thị trường rất hiếm một nền tảng nào có tinh thần kinh doanh như ở zmarket, chúng tôi tạo ra dự án không quá đặt nặng vấn đề về tài chính, mà chúng tôi đang phát triển zMarket dựa trên tinh thần đoàn kết, hỗ trợ tối đa cho người kinh doanh, hỗ trợ họ kiếm được thu nhập cao nhất, rất nhiều đối tác đang kinh doanh trên sàn họ đều nhận định zmarket như là ngôi nhà thứ 2 của họ. Đương nhiên để nói thêm về kinh doanh Online không phải đối tác nào vừa vào sàn cũng tạo ra được thu nhập, vì vậy zMarket luôn luôn hỗ trợ các đối tác về mọi mặt, đặc biệt là các khoá đào tạo, trao đổi kinh nghiệm hoàn toàn miễn phí.

 

 

Khoá đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm khi kinh doanh cùng sàn zMarket.

Như vậy: Các vấn đề khó khăn mà người kinh doanh gặp phải đều được zMarket giúp bạn giải quyết một cách chuyên nghiệp. Rất mong sẽ được thị trường tiếp nhận một cách tích cực và dài lâu.

Cuối buổi trò chuyện, Đại diện zMarket nhận định mô hình dropship của sản phẩm chia sẻ không mới trên thị trường, nhưng để tạo ra một mô hình dạng Dropship Mall nhằm mục tiêu hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, sản phẩm uy tín mà người kinh doanh không cần mất một khoản chi phí nào thì đội ngũ cũng phải đối mặt với nhiều khó khan và thử thách. Đây cũng là cơ hội vàng để zMarket khẳng định mô hình và độ uy tín của mình cho sản phẩm chia sẻ. zMarket luôn chú trọng những câu chuyện tạo ra sản phẩm để có thể giới thiệu, chia sẻ sản phẩm không chỉ trong Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới

Truy cập tìm hiểu và đăng ký kinh doanh ngay với mô hình Dropship Mall của zMarket tại:

https://zmarket.vn/

Công Vinh