Sau khi lên sóng VTV, kênh TikTok "vua lì đòn" bất ngờ gặp biến

Kênh TikTok chuyên bóc phốt người nổi tiếng không thể truy cập.

C.B - kênh TikTok sở hữu 1,1 triệu người theo dõi, dù chưa từng tiết lộ danh tính song thu về sự quan tâm lớn của cộng đồng. Tài khoản này được biết đến và nổi lên với những video "bóc phốt" những người nổi tiếng, nghệ sĩ, TikToker. Trong một phóng sự gần đây, VTV đã đề cập đến kênh này khi nói về vấn đề Tràn lan thông tin thật giả trên mạng xã hội.

Sau khi lên sóng VTV, kênh TikTok

Vừa qua, tài khoản này bị nhà đài gọi tên khi đăng tải thông tin với mục đích xấu, tiêu cực, hãm hại người khác nhưng nhận được lượt tương tác cao, khiến người xem khó phân biệt thật giả. Kênh thường xuyên gây tranh cãi vì nội dung tập trung vào việc chỉ trích các cá nhân trong giới giải trí, bằng cách tiết lộ những thông tin chưa được kiểm chứng hoặc những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, tài khoản này không ít lần thoát "pressing" ngoạn mục trước sự bất lực của những người có liên quan.

Sau khi phóng sự lên sóng, kênh C.B không ngần ngại cập nhật diễn biến, công khai đề cập đến việc bị nhà đài gọi tên. Bên cạnh đó, kênh vẫn đăng tải những video "bóc phốt" khác như thường.

Trong phóng sự mới nhất phát sóng trưa nay, kênh TikTok "lì đòn" này bất ngờ bị chỉ đích danh lần nữa. Thậm chí, người làm chương trình còn ví kênh như "Death note" đời thực. Trong hình ảnh dẫn chứng, VTV còn đưa hình ảnh nạn nhân mới nhất sau khi bị kênh C.B và bộ phận tiêu cực liên tục "dí" với ngôn từ ác í.

Sau khi lên sóng VTV, kênh TikTok

Sau khi lên sóng VTV, kênh TikTok

Đáng chú ý, ngay sau đó, khi tìm kiếm tài khoản này, cộng đồng mạng nhận ra không thể truy cập kênh này được nữa. Vốn mệnh danh là "vua lì đòn" nên diễn biến đặc biệt này trở nên bất ngờ với những ai theo dõi. Tuy nhiên cũng có người tạm hả hê với kết cục của kênh TikTok được cho là ông hoàng "bóc phốt" này.

Sau khi lên sóng VTV, kênh TikTok