Orica – Giải Mã Tiềm Năng Con Người Bằng Sinh Trắc Học Vân Tay

Kênh Kinh Tế

Với sứ mệnh giúp hàng triệu người dân Việt Nam thấu hiểu bản thân, Orica luôn nỗ lực mang lại những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng đạt được hạnh phúc, thành công, thịnh vượng trong cuộc sống và sự nghiệp.

Sản phẩm thế mạnh

Trong nhiều năm trở lại đây, sinh trắc học vân tay đã trở thành một công cụ khoa học mạnh mẽ để xác định tiềm năng, sở trường, tính cách và cách học hiệu quả của mỗi cá nhân. Nhận thấy nhu cầu muốn thấu hiểu bản thân ngày càng cao, công ty cổ phần khai phá tiềm năng & định hướng phát triển sự nghiệp Orica ra đời và phát triển sản phẩm thế mạnh - sinh trắc vân tay Orica (STVT Orica).

Công cụ này sử dụng công nghệ phân tích dấu vân tay để khám phá tiềm năng não bộ, xác định các đặc điểm tính cách, sở thích, điểm mạnh và điểm yếu của mỗi cá nhân. Sử dụng phần mềm phân tích bản quyền từ Mỹ và luôn được cập nhật phiên bản mới nhất, STVT Orica đảm bảo mang lại kết quả chính xác và đáng tin cậy. Bên cạnh sinh trắc vân tay, Orica còn có ứng dụng DISC và khoa học não bộ, chuyên cung cấp những thông tin chi tiết và hữu ích, giúp mọi người hiểu rõ về bản thân, từ đó phát triển toàn diện.

Với đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm, Orica cung cấp những giải pháp tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp khách hàng thấu hiểu bản thân, đưa ra các quyết định đúng đắn trong cuộc sống và định hướng sự nghiệp. Không chỉ hỗ trợ khách hàng tư nhân phát triển bản thân, công ty còn giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý nhân sự và phát triển kinh doanh.

Ngoài khai phá tiềm năng con người, công ty còn phát triển mạnh trong lĩnh vực định hướng phát triển sự nghiệp và cung ứng nhân lực. Các dịch vụ coaching, training  chuyên nghiệp tại đây giúp khách hàng xác định con đường sự nghiệp phù hợp, phát triển kỹ năng và đạt được mục tiêu của mình. Hàng nghìn cá nhân đã tìm được cơ hội việc làm phù hợp, hàng trăm doanh nghiệp tìm được nhân sự có trình độ và kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Trong suốt những năm tháng hình thành và phát triển, đến nay Orica đã mở rộng hệ thống đối tác và chuyên gia ra quốc tế. Cùng với hệ thống hỗ trợ trực tuyến, công ty có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở mọi nơi, không bị giới hạn về địa lý.

Cam kết và những thành quả ấn tượng

Những khách hàng tìm đến STVT Orica sẽ thấu hiểu bản thân rõ ràng và chi tiết. Bằng cách xác định được nghề nghiệp và con đường phát triển sự nghiệp phù hợp với thế mạnh, sở thích cá nhân, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Hàng nghìn khách hàng của Orica nhờ thông qua STVT giúp khai phá tiềm năng bản thân đã có được định hướng về sự nghiệp và cuộc sống.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp khách hàng hiểu rõ những người xung quanh. Việc này giúp xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp, bền vững trong gia đình, công việc và các mối quan hệ xã hội. 

Trong kinh doanh và bán hàng, hiểu khách hàng là chìa khóa để phát triển công việc. STVT Orica giúp các doanh nghiệp và cá nhân nhận biết được những đặc điểm, xu hướng của người tiêu dùng. Nhờ vậy, họ  có thể xây dựng các chiến lược tiếp cận, chăm sóc khách hàng phù hợp, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Đối với quản lý nhân sự, sản phẩm cung cấp những chỉ số khoa học rõ ràng, giúp xác định tiềm năng, thế mạnh và xu hướng tính cách của từng cá nhân. Hiểu rõ nhân viên giúp doanh nghiệp sắp xếp đúng vị trí phù hợp, phát huy tối đa khả năng của mỗi người. Nhân viên cũng cảm thấy hài lòng và làm việc hiệu quả hơn.

Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực khai phá tiềm năng con người, Orica luôn tự tin với những dịch vụ mình cung cấp. Công ty cam kết kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ sinh trắc vân tay của mình. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bởi họ được bảo vệ quyền lợi một cách tối đa.

Đội ngũ chuyên gia của Orica luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/7. Với giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp về sản phẩm, Rõ ràng về định hướng, Đồng hành hậu mãi về dịch vụ”, công ty luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất và giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Đến nay, Orica đã khẳng định vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực “Khai phá tiềm năng” con người. Với những giá trị cốt lõi và cam kết chất lượng, Orica không chỉ giúp khách hàng thấu hiểu bản thân mà còn đồng hành cùng họ trên con đường chinh phục sự nghiệp. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và trải nghiệm dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với Orica tại địa chỉ:

Trụ Sở Chính: Số 5, ngõ 68 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Hà Nội
Hotline: 091 225 8313
Website: orica.vn

 

Công Vinh