Đột phá mới từ Ovomet phục hồi cơ xương khớp thoái hóa trong sữa Vika Sure

Với hoạt chất Ovomet nguồn gốc từ màng trong của vỏ trứng nên canxi chiết xuất tự nhiên có trong sữa Vika Sure có thể giúp giảm đau nhức cấp tốc, thúc đẩy khả năng vận động, duy trì khớp khoẻ mạnh.

Cần biết - Đột phá mới từ Ovomet phục hồi cơ xương khớp thoái hóa trong sữa Vika Sure

Vika Sure có thành phần đột phá Ovomet, Polycan cho hệ cơ xương khớp thoái hóa phục hồi chắc khỏe

Sữa non bổ sung Ovomet, Polycan - Đột phá mới cho hệ cơ xương khớp thoái hóa phục hồi chắc khỏe

Theo số liệu thống kê, bệnh viêm xương khớp sẽ ảnh hưởng đến 15% dân số toàn cầu trên 30 tuổi, vì vậy ước tính đến năm 2050 con số này có thể tăng lên tới gần 1 tỷ người bị viêm cơ xương khớp, gây gánh nặng đối với hệ thống y tế ở hầu hết các quốc gia.

Hiện chưa có biện pháp điều trị hiệu quả đối với bệnh viêm xương khớp, vì vậy điều quan trọng là cần tập trung vào các chiến lược phòng ngừa, can thiệp sớm bằng các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, tránh phải thay khớp đắt đỏ mà nhiều tác dụng phụ với sức khỏe.

Để bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp, ngoài tích cực hoạt động thể chất hàng ngày, những người bị xương khớp còn phải có chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh, đặc biệt là uống sữa Vika Sure bổ sung vi chất cho xương, cơ khớp… giúp phòng ngừa các chấn thương xảy ra sớm, mang lại lợi ích cho người bị đau khớp.

Vika Sure với thành phần đột phá Ovomet được biết tới như hoạt chất "vàng" giúp phục hồi cơ xương khớp bị thoái hóa, chống viêm khớp hiệu quả. Đây là một thành phần mới cải tiến bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.

Ovomet có nguồn gốc từ màng trong của vỏ trứng, một hợp chất tự nhiên của các phân tử hoạt tính sinh học. Hoạt chất này đã được nghiên cứu mang lại hiệu quả giảm đau nhức cơ xương khớp cấp tốc chỉ sau 1 thời gian sử dụng. Ngoài ra, canxi chiết xuất từ tự nhiên dễ hấp thụ hơn trong cơ thể, phục hồi các vùng khớp bị tổn thương, thúc đẩy khả năng vận động, duy trì khớp khoẻ mạnh.

Tại Mỹ, Ovomet được sản xuất thông qua quy trình vật lý đã được cấp bằng sáng chế, dịu nhẹ và không sử dụng dung môi hóa học; thành phần này được tiêu chuẩn hóa là collagen, elastin và axit hyaluronic thông qua các phương pháp độc quyền tại nhà máy đạt chuẩn.

Cần biết - Đột phá mới từ Ovomet phục hồi cơ xương khớp thoái hóa trong sữa Vika Sure (Hình 2).

Hiện nay nhiều người bị viêm cơ, viêm xương khớp với tỷ lệ ngày một gia tăng (Ảnh minh họa)

Bên cạnh hoạt chất Ovomet, Polycan cũng là một trong những thành phần tạo nên điều đặc biệt của Vika Sure. Polycan chiết xuất từ nấm đen lên men, là một trong những hoạt chất tiên tiến nhất thế giới có công dụng kích hoạt Osteoblast hình thành xương mới, ngăn chặn sự phá huỷ xương, thúc đẩy sự hấp thụ các khoáng chất giúp chống viêm, hỗ trợ xương khớp linh hoạt, dẻo dai, ngăn ngừa tình trạng teo cơ.

Có thể nói, sự kết hợp giữa hai hoạt chất này đã tạo công thức tối ưu cho sức khỏe xương khớp của người Việt, giúp sụn khớp chắc khỏe, ngăn ngừa lão hoá và chống loãng xương. Các hoạt chất này được đánh giá là công thức tỷ lệ vàng cho xương khớp, mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với việc sử dụng các hoạt chất thông thường.

Sữa non Vika Sure - Giải pháp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe toàn diện của mọi gia đình Việt

Được đánh giá là có hương vị ngọt thanh, thơm mát hương sữa và vani, Vika Sure rất dễ uống và là sản phẩm phù hợp với khẩu vị, cơ địa của người Việt.

Cần biết - Đột phá mới từ Ovomet phục hồi cơ xương khớp thoái hóa trong sữa Vika Sure (Hình 3).

Sữa non Vika Sure chứa Ovomet, Polycan - Đột phá mới cho hệ cơ xương khớp thoái hóa phục hồi chắc khỏe

Ngoài bổ sung Ovomet, Polycan - Đột phá mới cho hệ cơ xương khớp thoái hóa phục hồi chắc khỏe, Vika Sure còn có thành phần protein cao cấp hỗ trợ phát triển cơ bắp mạnh mẽ, tạo dáng vóc hoàn hảo; Canxi trong sữa giúp nuôi dưỡng khung xương vững chắc; Những Collagen tye II thần kỳ giúp khớp vận động linh hoạt, tránh chấn thương dai dẳng. Đáng chú ý hơn, thành phần chất béo thực vật, đạm đậu nành, chất xơ, Lysine, sữa non trong Vika Sure với hơn 30 loại vitamin (A, B3, E, K1, C, B1, B2, B5, B6, B7, B9) và khoáng chất (phốt pho, canxi, magie, sắt, kẽm, iod, natri, kali, mangan, selen, đồng, crom, molybden, clorid)... giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe từ trong ra ngoài, nâng cao đề kháng, cải thiện chất lượng giấc ngủ và bữa ăn hàng ngày…

Cần biết - Đột phá mới từ Ovomet phục hồi cơ xương khớp thoái hóa trong sữa Vika Sure (Hình 4).

Chỉ 2 ly sữa Vika Sure mỗi ngày giúp đánh bay thoái hóa xương khớp

Với những thành phần bổ sung trên có trong Vika Sure, đây còn là sản phẩm tốt cho người muốn tăng cường miễn dịch, kích thích tiêu hoá, bảo vệ tim mạch. Từ đó giúp người dùng nâng cao sức khỏe toàn diện, duy trì sự linh hoạt của các cơ khớp để có một cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai.

Cần biết - Đột phá mới từ Ovomet phục hồi cơ xương khớp thoái hóa trong sữa Vika Sure (Hình 5).

Sữa non Vika Sure - Giải pháp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe toàn diện của mọi gia đình Việt

Như vậy là, Vika Sure không chỉ có công dụng bảo vệ cơ sụn khớp, giúp xương chắc khỏe, còn hỗ trợ hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe người sử dụng. Đây chính là giải pháp đột phá mới và hỗ trợ toàn diện cho mọi gia đình Việt đang muốn tăng cường chức năng cơ xương khớp, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

SỮA NON XƯƠNG KHỚP NHẬP KHẨU NGUYÊN LIỆU TỪ HOA KỲ VIKA SURE

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH VIKA PHARMA

Địa chỉ: Số 6, ngõ 72 Dương Khuê, Phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hà Hoa