zMarket – Startup hỗ trợ giải pháp kinh doanh online trong thời đại số hiệu quả, an toàn

Công Vinh

zMarket – Startup hỗ trợ giải pháp kinh doanh online trong thời đại số hiệu quả, an toàn

Một góc hình ảnh trang Website của sàn TMĐT zMarket

Trong cuộc nói chuyện trực tuyến cùng 2 Co-Founder của zMarket, chủ đề "Giải pháp hỗ trợ cá nhân kinh doanh online toàn diện không cần vốn". Chương trình có sự tham gia của 2 ông Trần Đình Khoa, Nguyễn Văn Lợi - đồng sáng lập của dự án zMarket.

Trong buổi nói chuyện, 2 ông đã chia sẻ về những giải pháp công nghệ toàn diện giúp cá nhân kinh doanh online giải quyết những khó khăn mà họ gặp trước đây khi kinh doanh truyền thống, giúp đơn giản hóa quy trình vận hành và thúc đẩy doanh số. Bên cạnh đó là tiềm năng của thị trường sản phẩm chia sẻ, sản phẩm địa phương và những cơ hội khi kinh doanh online cùng với zMarket.

Ông Trần Đình Khoa- đồng sáng lập của zMarket chia sẻ: Trong những năm trở lại đây Thị trường TMĐT đang trên đà phát triển rất mạnh, kinh doanh online nổi lên như một cơn vũ bão bởi sự phát triển của công nghệ số. Hiện nay, lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam đã lập con số kỉ lục với hơn 35% dân số, đang đứng trong top 20 quốc gia có lượng người dung Internet nhiều nhất và thứ 8 khu vực châu Á.

Trong thời kì mới, một nền tảng kinh doanh hội nhập và chia sẻ được đánh giá là xu hướng gắn kết mọi người lại với nhau, tuy nhiên xu hướng này cũng phải đáp ứng được nhu cầu chung là giúp người kinh doanh có thu nhập, bền vững, an toàn tuyệt đối và tạo mọi điều kiện để người kinh doanh được thoải mái, hiệu quả và gắn bó lâu dài. Bên cạnh đó nền kinh tế địa phương, đặc biệt là các sản phẩm vùng miền cần được xem trọng và phát triển mạnh mẽ nhằm thúc đẩy một nền kinh tế phát triển toàn diện.

Ông Nguyễn Văn Lợi – Người sáng lập dự án zMarket chia sẻ thêm: Trước sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT như vậy, tuy nhiên những người kinh doanh Online lại gặp rất nhiều khó khan khi họ phải nhập hàng, ôm hàng và vận hành phức tạp với các mô hình nhỏ lẻ, nguồn hàng không chắc chắn đảm bảo được chất lượng hoặc kiểm soát tình trạng hàng hoá, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường làm cho nhiều người mất đi niềm tin vào các sản phẩm khi mua sắm online vì vậy mô hình Dropship Mall ra đời thực sự rất cần thiết.

Nói về Dropship Mall của zMaket, về cơ bản là một mô hình khép kín từ vận chuyển, vận hành, liên kết sản phẩm và nền tảng kinh doanh, nhằm đưa lại lợi ích cho người tiêu dùng với phương châm “5 Không và 5 Cam kết”.

 


Kinh doanh mô hình Dropship Mall cùng zMarket

Kinh Doanh 5 không:

+ Không ôm hàng, Nhập hàng.

+ Không đặt cọc, kỹ quỹ, Chi phí tham gia.

+ Không tự đóng gói, vận chuyển.

+ Không áp lực doanh số.

+ Không gò bó về thời gian, có thể kinh doanh ngay tại nhà.

 

zMarket 5 Cam kết cùng bạn:

+ Sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng.

+ Chiết khấu đơn lẻ cao ngang đơn sỉ.

+ Nền tảng quản lý bán hàng thông minh.

+ Đào tạo bán hàng miễn phí.

+ Xây dựng thu nhập thụ động hiệu quả.

 

- Các vấn đề khó khăn mà người kinh doanh gặp phải đều được zMarket giúp bạn giải quyết một cách chuyên nghiệp. Rất mong sẽ được thị trường tiếp nhận một cách tích cực

Cuối buổi trò chuyện, Đại diện zMarket nhận định mô hình dropship của sản phẩm chia sẻ không mới trên thị trường, nhưng để tạo ra một mô hình dạng Dropship Mall nhằm mục tiêu hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, sản phẩm uy tín mà người kinh doanh không cần mất một khoản chi phí nào thì đội ngũ cũng phải đối mặt với nhiều khó khan và thử thách. Đây cũng là cơ hội vàng để zMarket khẳng định mô hình và độ uy tín của mình cho sản phẩm chia sẻ. zMarket luôn chú trọng những câu chuyện tạo ra sản phẩm để có thể giới thiệu, chia sẻ sản phẩm không chỉ trong Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới

 

Truy cập tìm hiểu và đăng ký kinh doanh ngay với mô hình Dropship Mall của zMarket tại:

https://zmarket.vn/