Syngenta Việt Nam lọt top 100 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và top 4 ngành nông, lâm, thủy sản

Kênh Kinh Tế

Ngày 23/11, Syngenta Việt Nam đã nhận được sự vinh danh tại Hội nghị "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" 2023 do Anphabe tổ chức. Công ty đã đạt vị trí trong danh sách top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và thuộc vào top 4 trong ngành nông, lâm, thủy sản.

Sự thành công này là kết quả của những nỗ lực không ngừng của Syngenta Việt Nam trong việc tạo dựng một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả. Công ty đã nhận được sự ghi nhận từ những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023, Syngenta Việt Nam vinh dự lọt Top 100 ở bảng xếp hạng chung và Top 4 ở ngành nông, lâm, thủy sản, cũng như Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn đối với sinh viên. Những giải thưởng này tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng xây dựng doanh nghiệp đầy tự hào trong hơn 3 thập kỷ. 

Syngenta Việt Nam đã nhận được sự vinh danh tại Hội nghị "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" 2023

Giải thưởng này tiếp tục là một thành tựu quan trọng trong chuỗi thành công của Syngenta Việt Nam trong hơn 3 thập kỷ qua. Trước đó, công ty đã được vinh danh bằng chứng nhận "Nơi làm việc tuyệt vời" (Great Place to Work 2023), giải thưởng "Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" (Best Place to Work 2022), cũng như giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" (Corporate Excellence Award 2021).

Đại diện của Syngenta Việt Nam cho biết, việc liên tiếp được vinh danh trong các bảng xếp hạng thương hiệu nhà tuyển dụng là một minh chứng cho sự nỗ lực trong việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả, đồng thời thể hiện sự phát triển bền vững của công ty.

Syngenta Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản và tiếp tục cam kết mang lại một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành này.