Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt

 

Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt

Thương hiệu Trần Nguyễn Trà Đạo - Kết quả của sự tận tâm & nhiệt huyết

Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 2).
Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 3).

Bà Trần Huyền Nhung - CEO Trần Nguyễn Trà Đạo rạng rỡ trong ngày khai trương

“Trà Đạo là phong cách uống trà hướng đến giá trị tinh thần. Thưởng trà không chỉ là tận hưởng hương thơm, mùi vị trà lan tỏa qua các giác quan mà hơn thế là được chiêm ngưỡng nghệ thuật pha trà tinh tế cùng các lễ thức thưởng trà đặc trưng của từng nước.

Các loại trà được sử dụng rất phong phú từ những vị trà truyền thống của Việt Nam như trà sen Tây Hồ, trà hương nhài cho đến các loại trà nổi danh trên thế giới như trà Thiết Quan Âm, trà Long Tỉnh… Không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giúp tinh thần trở nên thư thái, nhẹ nhàng.

Sau đại dịch, sức khỏe là yếu tố được mọi người quan tâm hàng đầu, chính bởi vậy tôi luôn tâm niệm phải xây dựng một thương hiệu có sức lan tỏa đến với mọi người. Mặc dù tôi biết rằng Trà Đạo là một mô hình rất kén khách nhưng với những giá trị lớn lao của trà mang lại cho sức khỏe thể chất và tinh thần, tôi vẫn quyết tâm đầu tư và dành hết tâm huyết để xây dựng nên thương hiệu Trần Nguyễn Trà Đạo.

Sự ra đời của Trần Nguyễn Trà Đạo chính là sự góp sức của tôi - Trần Huyền Nhung cùng cổ đông họ Nguyễn tạo nên thương hiệu có 1-0-2 mang những nét đẹp văn hóa trà đạo riêng cùng những giá trị truyền thống cao đẹp lan tỏa đến mọi người. ” - Chia sẻ từ bà Trần Huyền Nhung - CEO thương hiệu Trần Nguyễn Trà Đạo

Lạc bước giữa quán Trà Đạo đậm chất văn hóa giữa lòng thành phố ngàn hoa

Sau thành công của Trần Nguyễn Trà Đạo chi nhánh Sài Gòn, bà Trần Huyền Nhung cùng các cổ đông tiếp tục cho ra mắt Trà Đạo Quán thứ 2 tại 64 Hàn Thuyên, P.5, TP. Đà Lạt. Đây cũng chính là chủ trương nhượng quyền thương hiệu Trần Nguyễn Trà Đạo khắp cả nước với sứ mệnh lan tỏa văn hóa trà đạo.

Lễ khai trương Trần Nguyễn Trà Đạo chi nhánh Đà Lạt chính thức diễn ra vào chiều ngày 27/5 vừa qua với sự góp mặt, tham dự của đông đảo Quý quan khách, Quý đối tác.

Đà Lạt vẫn luôn được biết đến với vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Là nơi “chữa lành” cho mọi người, thoát khỏi cuộc sống xô bồ và bộn bề lo nghĩ. Giữa thành phố xinh đẹp này, sự xuất hiện của Trần Nguyễn Trà Đạo như một nốt nhạc du dương hòa vào bản ca.

Được đầu tư hết sức kỹ lưỡng, tỉ mỉ, Trần Nguyễn Trà Đạo chi nhánh Đà Lạt mang trong mình phong cách hoài cổ nhẹ nhàng và tinh tế. Với không gian đặc trưng của thương hiệu Trần Nguyễn Trà Đạo, tone màu vàng nâu chủ đạo, nội thất gỗ cao cấp hòa cùng tiếng nhạc thiền du dương, Quý trà nhân khi bước chân vào Trà Đạo quán sẽ trút bỏ được mọi muộn phiền, cân bằng lại cuộc sống. Nhẹ nhàng cảm nhận hương thơm thoang thoảng dịu mát của trà, thưởng trà trong sự khoan thai nhẹ nhàng. Sống trọn với giây phút hiện tại và cảm nhận sự an nhiên tâm hồn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương Trần Nguyễn Trà Đạo chi nhánh Đà Lạt.

Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 4).
Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 5).
Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 6).
Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 7).
Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 8).
Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 9).
Cần biết - Trần Nguyễn Trà Đạo khai trương chi nhánh Đà Lạt (Hình 10).

Thu Hà