Thêm lợi thế cạnh tranh nhờ mức ký quỹ 0% trên BIZ MBBank

Với mức ký quỹ chỉ 0%, Biz MBBank đã giúp nhiều doanh nghiệp nhập khẩu nâng cao khả năng cạnh tranh, qua đó mở rộng thị phần và cải thiện hiệu quả kinh doanh trong dịp cuối năm.

Nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp nhập khẩu

Theo báo cáo phát hành vào tháng 6 của Kantar đã ghi nhận một xu hướng đáng chú ý trong hành vi tiêu dùng của người dân Việt Nam. Đó là trong bối cảnh kinh tế hiện tại, người tiêu dùng Việt Nam đang trở nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu và có xu hướng chuyển dịch sang sử dụng các sản phẩm có giá cả phải chăng hơn nhưng vẫn đảm bảo cùng loại chức năng hoặc giá trị sử dụng. Sự chuyển đổi này không chỉ giới hạn ở những sản phẩm cụ thể, mà còn bao gồm cả hàng hóa nhập khẩu và sản phẩm có hàm lượng nguyên liệu nhập khẩu cao.

Xu hướng này mở ra vô vàn thách thức nhưng cũng là cơ hội cho các nhà sản xuất và nhà phân phối - những doanh nghiệp có khả năng nhanh chóng thích ứng, cải thiện chất lượng sản phẩm trong khi vẫn giữ được mức giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Một trong những phương thức doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động là thay đổi ngân hàng có chính sách ưu đãi và tiện ích số vượt trội. Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn BIZ MBBank vì tỷ lệ ký quỹ chỉ 0% phần còn lại không yêu cầu tài sản đảm bảo. Do không cần phải chịu chi phí lớn liên quan đến việc ký quỹ nên doanh nghiệp giảm thiểu áp lực tài chính áp lực tài chính, lợi thế này cho phép doanh nghiệp định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh hơn so với các đối thủ phải chịu tỷ lệ ký quỹ cao hơn.

Thêm lợi thế cạnh tranh nhờ mức ký quỹ 0% trên BIZ MBBank - Ảnh 1.

Tỷ lệ ký quỹ thấp còn giúp dòng tiền linh hoạt hơn, từ đó doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh, làm giảm bớt áp lực tài chính cho phép doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, giảm giá thành sản xuất và đưa ra mức giá cạnh tranh hơn trên thị trường.

Tối ưu chi phí nhờ hưởng nhiều ưu đãi trên BIZ MBBank

Ngoài tỷ lệ ký quỹ chỉ 0%, phần còn lại không yêu cầu tài sản đảm bảo, trên ứng dụng BIZ MBBank, doanh nghiệp còn giảm được đảm bảo giao dịch Thanh toán và giao thương thương mại quốc tế được an toàn hiệu quả, thông qua các tính năng được cá nhân hóa như tính năng Tư vấn bởi chuyên gia MB. Chỉ một thao tác chạm, khách hàng đã có thể tương tác trực tiếp với các chuyên gia tại MB ngay trong giao diện BIZ MBBank qua tính năng MBeeChat.

Đặc biệt, phát hành LC nhập khẩu trên BIZ MBBank, doanh nghiệp có thể tạo lập 100% trên môi trường trực tuyến, không cần bổ sung hồ sơ bản cứng, giảm chi phí lớn về in ấn và lưu trữ chứng từ. Không cần phải nhập liệu nhiều thông tin, doanh nghiệp có thể sử dụng mẫu có sẵn, sao chép từ các phương án đã được MB tư vấn hoặc từ các LC đã phát hành trước đó, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

BIZ MBBank còn rút ngắn thời gian xử lý trong giao dịch khi phát hành L/C Nhập khẩu chỉ trong 3h giúp doanh nghiệp và đối tác giao dịch nhanh chóng, an toàn, hiệu quả

Khi giao dịch qua BIZ MBBank, các doanh nghiệp còn nhận được thêm các ưu đãi đặc biệt như tặng tài khoản với số đẹp (tam hoa, tứ quý, lộc phát), tích điểm Loyalty (khách hàng thân thiết), từ các giao dịch để đổi lấy quà tặng giá trị, phần mềm quản lý hoặc hoàn tiền lên tới 100 triệu đồng.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể giảm thiểu chi phí marketing nhờ cơ hội quảng bá sản phẩm của mình đến hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khác của MB thông qua các chương trình quảng cáo không mất phí trên nền tảng của MB.

Doanh nghiệp có thể trải nghiệm ứng dụng BIZ MBBank hoàn toàn miễn phí tại đây.