SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu

Với hơn 33 cửa hàng cửa và nội thất trong nước, quốc tế. SaiGonDoor cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái với chất lượng tốt.

Cần biết - SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu

Hiện nay, công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn là vấn đề được các đơn vị, cơ quan và người dân quan tâm rất nhiều do các đám cháy xảy ra ngày càng có tính chất nghiêm trọng hơn. Theo thống kê của Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Trong tháng 4/2024, toàn quốc xảy ra 372 vụ cháy, làm chết 03 người, làm bị thương 02 người, về tài sản ước tính sơ bộ thành tiền khoảng 18,69 tỷ đồng và 43,94 ha rừng.

Trước thực trạng trên, việc tăng cường trang bị thêm các thiết bị phòng cháy như cửa chống cháy, kính ngăn cháy, vật liệu nội thất chống cháy, v.v… chính là giải pháp tốt nhất nhằm bảo vệ tài sản và tính mạng con người. Đồng thời, những doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn phòng, chữa cháy cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp sẽ nhận được sự ưng ý từ khách hàng. Một trong số đó phải kể đến SaiGonDoor.

Cửa chống cháy đang trở thành xu thế lựa chọn ngày nay

Cửa chống cháy đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người và tài sản khỏi nguy cơ cháy nổ. Sự lựa chọn của nhiều người ngày nay là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính hiệu quả của cửa chống cháy. SaiGonDoor hiểu rằng nhu cầu này ngày càng tăng lên, đặc biệt là trong bối cảnh mùa nắng nóng kéo dài có thể làm tăng nguy cơ cháy nổ. Bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn và được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu an toàn cháy nổ, SaiGonDoor hy vọng sẽ giúp nâng cao ý thức và tiêu chuẩn an toàn trong cộng đồng.

Cần biết - SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu (Hình 2).

Danh sách sản phẩm chống cháy kinh doanh chính của SaiGonDoor bao gồm: Cửa chống cháy, Cửa thép chống cháy, Cửa gỗ chống cháy, Cửa cuốn chống cháy, Vách kính chống cháy, Rèm chống cháy, Vách ngăn chống cháy, Cửa gỗ công nghiệp, Cửa nhựa composite, Cửa nhựa ABS Hàn Quốc, Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, Cửa gỗ nhựa composite, Cửa thép vân gỗ, Cửa nhôm vân gỗ, Cửa gỗ tự nhiên,..

Với tính năng ngăn cháy vượt trội cùng khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt, các sản phẩm phù hợp với các công trình dân cư nhà ở, cùng với mức chi phí không quá lớn với đại đa số người tiêu dùng.

Cần biết - SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu (Hình 3).

Đặc điểm của cửa chống cháy của SaiGonDoor bao gồm:

- Khả năng chịu nhiệt cao: Cửa chống cháy được sản xuất từ các vật liệu có khả năng chịu nhiệt tốt. Bên ngoài là tấm thép mạ điện hoặc ván gỗ tạo thẩm mỹ cho bề mặt. Bên trong bên trong lõi cánh cửa và khung bao cửa có chèn thêm vật liệu chịu lửa, cách nhiệt như: tấm chống cháy MGO, Eron, Thạch cao chống cháy, …giúp cửa có thể ngăn cháy trong thời gian nhất định từ 60 phút cho đến 120 phút.

- Khả năng chống cháy tốt: Cửa chống cháy được thiết kế với các khe hở kín khít, cùng với ron chống cháy có khả năng trương nở, phòng ra khi có nhiệt độ cao và che kín lại khe hở giữa cánh và khung, nhằm hạn chế tối đa sự xâm nhập của oxy và khói, giúp ngăn chặn lửa lan rộng.

- Tính thẩm mỹ cao: Cửa chống cháy hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

- Tuổi thọ lâu dài: Vượt trội so với các vật liệu ngăn cháy, cách nhiệt khác, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới.

Cần biết - SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu (Hình 4).

Theo SaiGonDoor, để chất lượng các sản phẩm ổn định thì cần phải có quy trình sản xuất tốt. Vì vậy, công ty đã xây dựng một quy trình làm việc hiện đại, chuyên nghiệp theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Mỗi công đoạn từ khâu nhập nguồn cung cấp vật liệu, gia công, đến đóng gói đều được cán bộ nhân viên chuyên ngành kiểm tra nghiêm ngặt và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

"Chúng tôi không chỉ là những người kinh doanh, mà còn là những người mang trách nhiệm cao cho sự an toàn và tiện nghi của mọi người dân. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra phải cam kết với chất lượng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu”, CEO SaiGonDoor – ông Trần Văn Lãm chia sẻ.

Cần biết - SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu (Hình 5).

Bên cạnh đó, trải qua hơn 10 năm hoạt động, SaiGonDoor đã phủ sóng thương hiệu trên hơn 30 tỉnh thành tại Việt Nam, đã gặt hái được nhiều thành tích như Top 10 thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á - Asia Excellent Brand 2022, Top 5 thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng Việt Nam 2023, Top 10 giải thưởng Thương Hiệu Uy tín và Sản phẩm được tin dùng của năm 2021, do người tiêu dùng bình chọn và theo đánh giá khảo sát từ Trung Tâm Chống Hàng Giả và bảo vệ người tiêu dùng - Việt Nam trao tặng. Top 10 thương hiệu Mạnh Asean năm 2020 và đánh dấu bước tiến sự thành công.

Cần biết - SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu (Hình 6).

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, đem bình an tới mọi nhà, đảm bảo tiến độ lắp đặt và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, SaiGonDoor đã khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường cửa chống cháy tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu SaiGonDoor trở thành mảnh ghép quan trọng trong nhiều dự án cao cấp, chiếm trọn lòng tin của các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Những kết quả trên đạt được cùng nền tảng vững chắc về nhân lực và vật lực chính là cơ cở để SaiGonDoor không ngừng lớn mạnh, phát triển bền vững và gặt hái nhiều thành công.

CỬA ĐẸP SAIGONDOOR

Zalo: 818.400.400 - 0828.400.400

Website: https://saigondoor.vn/

Công ty: CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SAIGONDOOR

Đến ngay showroom của SaiGonDoor để được hỗ trợ tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận ngay siêu ưu đãi! 

Quý khách hàng có thể ghé trực tiếp showroom bên em để xem mẫu thực tế

Văn phòng: 92/20/5 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM

Showroom 1: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Showroom 2: 92/4D Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM

Showroom 3: 535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 4: 615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Showroom 5: 94C Đường 3 tháng 2, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Showroom 6: 133 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Showroom 7: Số 8 Đường B15 Khu Dân Cư 91B, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Showroom 8: #65, National Road No.1, Sangkat Niroth, Khan Chbar Ampov, Phnom Penh, Cambodia

អាស័យដ្ឋាន: ផ្ទះលេខ៦៥, ផ្លូវជាតិលេខ១, ភូមិបឹងឈូក, សង្កាត់និរោធ, ខណ្ឌច្បារអំពៅ, រាជធានីភ្នំពេញ។

Showroom 9: F6/24 R8 Quách Điêu, Ấp 6 Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Showroom 10: 1725 Nguyễn Ái Quốc, KP4, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa Đồng Nai

Xưởng sản xuất: TX25 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi Nhánh: Cần Thơ, Bình Dương, Campuchia

Đại lý phân phối: Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang, Vĩnh Long, Phú Quốc, Kiên Giang, Phú Quốc, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre, Bạc Liêu, Hậu Giang, Cà Mau, Lâm Đồng, Đà Lạt, Daklak, Dak Nông, Khánh Hòa, Phú Yên, Nha Trang, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Quảng Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SaiGonDoor

SaiGonDoor Việt Nam

Hotline/Zalo: 0818.400.400 - 0828.400.400

Gmail: sales.saigondoor@gmail.com

Website: https://saigondoor.vn/bao-gia-cua-nhua-go-composite-loai.../

Website: https://saigondoor.vn/

Youtube:  https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

Facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor/

Youtube:  https://www.youtube.com/@cuachongchay

Thái Châu