Ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow được lên sóng truyền hình quốc gia VTV3 gây “bão” cộng đồng

Ngày 21/09/2023 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow (Phiên bản Smile Bear chào đời) – sản phẩm với hệ dinh dưỡng chất lượng cao, giúp bé tăng cân khỏe mạnh. Buổi ra mắt có các đối tác, khách hàng, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc đến tham dự.

Cần biết - Ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow được lên sóng truyền hình quốc gia VTV3 gây “bão” cộng đồng

Lễ ra mắt sản phẩm sữa dinh dưỡng pha sẵn Smile Bear Babyme Grow – một trong rất nhiều sản phẩm do Smile Bear Việt Nam (Dự án Dinh dưỡng đặc biệt của Tập đoàn Thành Quang – Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với trên 12 năm kinh nghiệm) cung cấp, đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại buổi Hội thảo, được tổ chức long trọng và hoành tráng tại Phòng hội thảo Wedding & Convention thuộc Tháp Hà Nội, địa chỉ 49 Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 21/09/2023 vừa qua.

Đặc biệt, Smile Bear (Nhãn hàng Babyme, Alma, Samine) cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng được giới thiệu một cách đầy đủ những thông tin quan trọng nhất trên đài Truyền hình Quốc gia VTV3, bao gồm:

Sự kiện Kỷ niệm 12 Năm thành lập Tập đoàn Thành Quang; Lễ ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow ở Hà Nội (gần 300 Đại lý lớn Khu vực miền Bắc), ở Đà Nẵng (trên 250 Đại lý lớn Khu vực miền Nam); Gian hàng Smile Bear tại Triển lãm Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội; Giới thiệu Nhà máy sản xuất cùng 1 số quy trình trong quá trình sản xuất các sản phẩm Babyme, Alma, Samine của Smile Bear; Các giải thưởng Smile Bear đã đạt được từ cuối năm 2022 đến nay; Giới thiệu những Đối tác chiến lược cao cấp; Thành viên danh dự và gần 600 Đại lý lớn trên toàn quốc; Mạng lưới hệ thống Kinh doanh và một số hình ảnh trưng bày đẹp tại Đại lý; Một số hoạt động vì cộng đồng.

Tới tham dự hội thảo Lễ ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow bên cạnh những Nhà cung cấp hay gần 300 Nhà phân phối và Đại lý các tỉnh miền Bắc thì có sự tham gia của những vị khách mời đặc biệt. Trước tiên đó là Ban cố vấn cấp cao của Smile Bear Việt Nam bao gồm: Ban cố vấn về phát triển Kinh doanh có PGS.TS Nguyễn Thế Phán (Giảng viên cao cấp – Đại học Kinh tế Quốc dân), Ban cố vấn Dinh dưỡng với sự tham gia của Đại tá.TTUT.Bác sĩ Phạm Hòa Lan (Nguyên Chủ nhiệm Khoa trang bị Viện kiểm nghiệm nghiên cứu Dược - Trang thiết bị y tế Quân Đội - Cục Quân Y - Bộ Quốc phòng) và PGS.TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm (Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc Gia). Tiếp theo là sự góp mặt và biểu diễn của Ca sĩ Khắc Việt, Danh hài Chiến Thắng và gia đình Hoa hậu Ngọc Hân.

Cần biết - Ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow được lên sóng truyền hình quốc gia VTV3 gây “bão” cộng đồng (Hình 2).

Một số hình ảnh trong hội thảo ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow

Theo đại diện của Smile Bear, sản phẩm không chỉ chú trọng vào những yếu tố nổi bật như thiết kế mẫu mã và bao bì cao cấp, mà còn tự hào về việc được sản xuất tại các nhà máy lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm đảm bảo chất lượng với hương vị thơm ngon và dễ uống. Hệ thống phân phối được mở rộng trên toàn quốc, kèm theo các chương trình kinh doanh cạnh tranh và chiến lược marketing hiệu quả, đã giúp cho Smile Bear càng ngày dẫn đầu vị thế thị trường sữa dinh dưỡng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Smile Bear đã được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia nổi tiếng, bao gồm TS.Bác sĩ Cao Thị Hậu (nguyên Giám Đốc trung tâm dinh dưỡng Viện dinh dưỡng Quốc Gia trong giai đoạn 2019-2021), PGS.TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm (nguyên Phó Giám Đốc Viện dinh dưỡng Quốc Gia từ năm 2023), Đại tá.TTUT. Bác sĩ Phạm Hòa Lan, cùng với đội ngũ nghiên cứu và phát triển thuộc Tập đoàn Thanh Quang.

Buổi Hội thảo Lễ ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow cũng nhân dịp Tập đoàn Thành Quang (Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam) tổ chức Kỷ niệm 12 năm thành lập của Tập đoàn. Ông Vũ Ngọc Hải – Thạc sĩ QTKD kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Quang và Dự án Smile Bear Việt Nam cũng chia sẻ về lịch sử hình thành phát triển, cũng như những thành tích đã đạt được trong thời gian qua của Tập đoàn nói chung, dự án Smile Bear Việt Nam nói riêng. Tại Hội thảo, ông Vũ Ngọc Hải cũng dành những lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới những đối tác chiến lược cao cấp của mình như Công ty BAK VN, Công ty Phong Thái, Hệ thống Vườn Của Bé và những đối tác, khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, trong buổi Hội thảo, ông Vũ Ngọc Hải cũng tự hào khi chia sẻ về việc Smile Bear Việt Nam cùng Tập đoàn TH True Milk là 2 đơn vị duy nhất có các sản phẩm được sản xuất trong nước bên cạnh 200 đơn vị với 300 nhãn hàng chủ yếu là nhập khẩu tham gia triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em VietBaby Fair – sự kiện lớn và nổi bật nhất trong ngành hàng Mẹ và Bé tại Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 21-23/09/2023.

Cần biết - Ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow được lên sóng truyền hình quốc gia VTV3 gây “bão” cộng đồng (Hình 3).

Gian hàng Smile Bear tại Triển lãm Việt Baby Fair ngày 21-23/09/2023

Cần biết - Ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow được lên sóng truyền hình quốc gia VTV3 gây “bão” cộng đồng (Hình 4).

Hình ảnh các sản phẩm Smile Bear tại các nhà máy sản xuất

Tại đây, ông Vũ Ngọc Hải cũng giới thiệu tới quan khách tham gia hội thảo các giải thưởng Smile Bear đã đạt được từ cuối năm 2022 đến nay, có thể kể đến như:

- Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2022 được tổ chức vào ngày 27/11/2022 được tổ chức bởi Hiệp hội VATAP phối hợp với Tạp chí thương hiệu và Công luận, Tạp chí thương hiệu và sản phẩm. 

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 được tổ chức vào ngày 24/12/2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. 

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín hàng đầu Đông Nam Á do Viện Nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác, TM Đông Nam Á phối hợp với Viện nghiên cứu Văn hoá phương đông tổ chức vào tháng 01/2023.

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2023 tổ chức vào ngày 15/04/2023 do Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội và Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cần biết - Ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow được lên sóng truyền hình quốc gia VTV3 gây “bão” cộng đồng (Hình 5).

Ban lãnh đạo Smile Bear nhận các giải thưởng năm 2022, 2023

Con đường kinh doanh luôn gắn liền với các công tác của xã hội, Smile Bear Việt Nam chung tay với các tổ chức, cá nhân khác tổ chức các hoạt động cộng đồng, nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho các hoàn cảnh khó khăn cần được quan tâm, chăm sóc.

Với những cống hiến mà Tập đoàn Thành Quang luôn cố gắng nỗ lực thực hiện để mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng. Sự đồng hành và niềm tin của tất cả khách hàng chính là chìa khóa để doanh nghiệp ngày một lớn mạnh và thành công hơn nữa.       

Thu Hà