Luyện thi PTE cùng PTE Magic: Hành trình chinh phục ước mơ du học Úc

Hiểu được nỗi băn khoăn của đa số học sinh, sinh viên, về việc học tiếng Anh, ôn luyện PTE ở đâu tốt, PTE Magic tiên phong là đơn vị đào tạo tiếng Anh đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam và Úc. Với hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo độc quyền Anh ngữ học thuật và luyện thi PTE để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học trong môi trường đại học quốc tế, PTE Magic đã dẫn dắt hơn 20.000 học viên sang Úc thành công.

Cần biết - Luyện thi PTE cùng PTE Magic: Hành trình chinh phục ước mơ du học Úc

Vì sao nên chọn PTE Magic?

Tại PTE Magic sẽ có định hướng lộ trình học tập rõ ràng, phù hợp với trình độ, lứa tuổi, nhu cầu của học viên về chuẩn điểm PTE, mang đến cho học viên trải nghiệm hỗ trợ chuyên sâu và các dịch vụ giáo dục toàn diện nhất. Với kinh nghiệm luyện thi PTE hàng năm cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, PTE Magic cam kết cung cấp cho học viên phương pháp học tiên tiến và hiệu quả, lộ trình ôn luyện được thiết kế đa dạng theo trình độ và nhu cầu. Các tài liệu, giáo án chất lượng được xây dựng dựa trên các tiêu chí chấm điểm của tổ chức khảo thí Pearson.

Cần biết - Luyện thi PTE cùng PTE Magic: Hành trình chinh phục ước mơ du học Úc (Hình 2).

Bên cạnh đó, với chương trình ôn luyện linh hoạt của PTE Magic, học viên có thể lựa chọn phương pháp học online hoặc offline phù hợp với lịch trình và mục tiêu của bản thân. Điều này giúp học viên linh hoạt trong việc tận dụng tối đa thời gian và có lịch học phù hợp với cuộc sống bận rộn của mình.

Một yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn PTE Magic là việc dạy học và thi cử được ứng dụng công nghệ AI. PTE là bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh thông qua 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, sẽ được đánh giá khách quan và chính xác hơn dựa trên công nghệ AI. Thay vì trước đây học viên phải ghi âm câu trả lời từng phần rồi gửi đến cho giáo viên chấm, sau đó giáo viên phải mất thời gian để nghe lại nhiều lần và đưa kết quả cho học viên. Thì giờ với công nghệ AI nhận diện giọng nói và tự động chấm điểm tại platform của Magic, học viên sẽ nhận được kết quả chỉ trong chưa đầy 5s. Nhờ vậy giúp giáo viên giảm thiểu thời gian chấm điểm, tập trung phát triển các kỹ năng, điểm mạnh, cải thiện điểm yếu cho học viên.

Không những thế, PTE Magic còn tạo điều kiện cho học viên được rèn luyện tâm lý, nâng cao kiến thức, có cơ hội luyện thi thực tế thông qua ngân hàng đề hơn 10.000 câu hỏi được chọn lọc đi kèm bộ đề thi thử MOCK Test. Giáo án và bộ đề thi sẽ được cập nhật hàng tháng theo những thay đổi mới nhất trong kỳ thi PTE, giúp học viên tự tin hơn trong kỳ thi.

Cần biết - Luyện thi PTE cùng PTE Magic: Hành trình chinh phục ước mơ du học Úc (Hình 3).

Là học viên PTE Magic, bạn không chỉ được cung cấp kiến thức và các kỹ năng cần thiết, mà còn được rất nhiều thầy cô giảng viên có kinh nghiệm trong ngành hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần, đồng hành cùng học viên vượt qua mọi khó khăn trở ngại, áp lực. Không những thế, học viên sẽ được truyền cảm hứng trong quá trình học, được đánh giá điểm yếu, điểm mạnh, để bản thân có thể nắm bắt được trình độ, nhanh chóng tiến bộ, đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Đặc biệt, với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và chương trình dạy học uy tín, PTE Magic tự hào với 80% học viên xóa mất gốc tiếng Anh, hơn 20.000 học viên thành công đạt được mức điểm mơ ước, hoàn thành ước mơ du học, giành được các học bổng danh giá; hoặc thành công với các cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

Hãy đặt niềm tin vào PTE Magic, hãy để PTE Magic đồng hành cùng bạn để có một sự chuẩn bị toàn diện và hiệu quả cho kỳ thi PTE, từ đó bước vào hành trình đạt được điểm số cao và chinh phục mục tiêu của mình. Đừng để bất kỳ rào cản nào ngăn bạn đạt được mục tiêu của mình trong kỳ thi PTE. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình luyện thi PTE thành công!

Fanpage: https://www.facebook.com/HocluyenthiPTE

Thu Hà