Lương y Nguyễn Thị Thái với bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn

Lương y Thái, người được mệnh danh là “Kho Thuốc Nam” của người Việt có biệt tài chữa vô sinh, hiếm muộn, mang đến niềm vui cho những gia đình mong con.

Cần biết - Lương y Nguyễn Thị Thái với bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn

Lương y Thái với bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn

Vô sinh hiếm muộn là “căn bệnh nguy hiểm thứ ba” thế giới

Theo định nghĩa của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hiếm muộn hay vô sinh là tình trạng một cặp vợ chồng không thể có thai sau một năm chung sống, giao hợp thường xuyên và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Nếu người phụ nữ trên 35 tuổi, thời gian này được rút ngắn lại chỉ còn 6 tháng.

Cũng theo WHO, dự báo vô sinh hiếm muộn là căn bệnh nguy hiểm thứ ba ở thế kỷ 21, sau ung thư và bệnh tim mạch. Việt Nam là một trong những quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương có tỉ lệ sinh thấp và vô sinh cao. Thống kê có tới 7,7% cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản đang đối mặt với tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Cần biết - Lương y Nguyễn Thị Thái với bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn (Hình 2).

Hiếm muộn được phân thành hai loại: hiếm muộn nguyên phát và hiếm muộn thứ phát. Trong đó, hiếm muộn thứ phát là trường hợp hai vợ chồng đã có thai ít nhất một lần. Hiếm muộn nguyên phát là trường hợp vợ chồng chưa từng có thai. Nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn 40% là ở nữ giới, 40% do nam giới, 10% do cả nam và nữ, 10% còn lại bởi những nguyên nhân khác.

Nguyên nhân gây lung lay hạnh phúc gia đình

Ở nam giới, nguyên nhân là do tuyến sinh dục nguyên phát, thứ phát suy yếu, nhiễm trùng hoặc quai bị,… làm rối loạn quá trình sinh trưởng của tinh trùng. Nam giới khi rối loạn chức năng sinh dục, mắc phải các bệnh nam khoa hoặc quan hệ bừa bãi không dùng biện pháp an toàn làm lây nhiễm các bệnh tình dục có thể dẫn tới hiếm muộn con. Các yếu tố môi trường, bẩm sinh, lối sống không lành mạnh như hút thuốc, tắm nước nóng,… cũng có thể khiến phái mạnh gặp tình trạng hiếm muộn, vô sinh.

Ở nữ giới, hiếm muộn do chu kỳ rụng trứng không ổn định, kinh nguyệt không đều hoặc do mắc các bệnh lý về phụ khoa như viêm nhiễm, viêm vòi trứng, các bệnh lý về tử cung... khiến tinh trùng và trứng khó gặp nhau để thụ thai. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như độ tuổi cao, nạo phá thai không an toàn, do thời điểm giao hợp và rụng trứng không tương thích, do các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu,…

Dù nguyên nhân là gì và do ai thì hiến muốn cũng là điều không một cặp vợ chồng nào mong muốn. Hiếm muộn không chỉ lấy đi mong ước làm cha, làm mẹ mà nó còn là lý do khiến cho hạnh phúc nhiều gia đình lung lay. Đã có không ít cặp vợ chồng ly hôn bởi không có con là sợi dây nối lại tình cảm. Chính vì vậy, hiếm muộn vô sinh là nỗi lo của không ít cặp vợ chồng.

Cần biết - Lương y Nguyễn Thị Thái với bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn (Hình 3).

Lương y Thái giúp hàng trăm cặp vợ chồng thoả ước mơ mong con

Lương y Nguyễn Thị Thái có biệt tài chữa vô sinh hiếm muộn

Nhiều cặp vợ chồng đã tìm đến bài thuốc Nam cổ truyền của lương y Nguyễn Thị Thái, trú tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang chuyên trị vô sinh, hiếm muộn và nhận được niềm vui có con. Tiếng lành đồn xa, lương y Thái được bệnh nhân khắp mọi miền tổ quốc gọi là “thần y” bởi đã mang đến phép màu cho những gia đình mong con.

Cần biết - Lương y Nguyễn Thị Thái với bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn (Hình 4).

Lương y Nguyễn Thị Thái có biệt tài chữa vô sinh hiếm muộn

Các bài thuốc của lương y Thái đều được bào chế từ những thảo dược quý hiếm và phương thuốc gia truyền của người dân tộc Tày, sử dụng thuốc lá Nam sắc uống hoặc bào chế dạng cao thuốc đun thủ công đúng 7 ngày đêm để được tinh chất cao giúp hàng ngàn người khỏi bệnh. Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đến với lương y Thái đều thoả mong ước có con sau 1 đến 3 liệu trình thuốc tuỳ vào cơ địa mỗi người.

Cần biết - Lương y Nguyễn Thị Thái với bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn (Hình 5).

Bài thuốc có thành phần hoàn toàn là các thảo dược tự nhiên

Bệnh nhân cả nước nếu có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh bằng thuốc nam, có thể đến Nhà Thuốc Nam Gia Truyền Nguyễn Thị Thái địa chỉ tại Xóm 1, thôn Minh Tiến, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Hoặc liên hệ qua số điện thoại 08.444.81.888 hoặc 084.222.1028 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Website: https://luongynguyenthithai.vn/ - Nguyenthithai.vn

Thu Hà