Khám phá thế giới với thẻ du lịch thông minh của Holidays Việt Nam

Trong bối cảnh nền kinh tế đang dần phục hồi sau đại dịch Covid-19, các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch đang dần có sự cải tiến nhằm phục vụ sự thay đổi nhu cầu đa dạng của thị trường. Holidays Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua mang tới những giải pháp du lịch đa dạng dịch vụ và tối ưu chi phí.

Du lịch thông minh cho gia đình hiện đại

Du lịch thông minh là một mô hình được xây dựng dựa trên các cơ sở công nghệ số. Hệ thống hạ tầng được phát triển đầy đủ thông tin như địa chỉ ăn uống, nhà hàng, khách sạn, đặt vé, phương tiện di chuyển và cả những đánh giá từ khách hàng. Đây là sự kết hợp các tính năng giúp du khách trải nghiệm cảm giác du lịch thông qua công nghệ.

Cần biết - Khám phá thế giới với thẻ du lịch thông minh của Holidays Việt Nam

Thông qua mô hình này, du khách có thể tiếp cận được với các dịch vụ chất lượng cao mang lại trải nghiệm thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Qua đó, Holidays Việt Nam cũng có thể theo dõi tình hình thị trường du lịch và đưa ra các chính sách phát triển phù hợp cho tương lai. Đây là giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu toàn diện của ba bên liên quan: nhà quản lý, doanh nghiệp du lịch và du khách, nhằm tạo ra một mối liên hệ chặt chẽ và mang lại những giá trị lợi ích tốt nhất.

Cần biết - Khám phá thế giới với thẻ du lịch thông minh của Holidays Việt Nam (Hình 2).

Xu hướng tất yếu phát triển bền vững

Trong suốt thời gian qua, sự biến động của nền kinh tế sau đại dịch Covid-19 cùng với sự nhạy cảm của biến đổi khí hậu đã có những tác động không nhỏ tới xu hướng du lịch của mọi người. Đối với du khách tham gia khảo sát, có tới 97% mong muốn tham gia các hoạt động du lịch bền vững trong 12 tháng sắp tới. Mặc dù phải đối mặt với những thách thức kinh tế, nhưng đáng chú ý là 75% du khách Việt Nam tỏ ra sẵn lòng chi tiêu nhiều hơn cho các dịch vụ du lịch thông minh.

Theo các chuyên gia, du lịch thông minh cho phép kết nối hiệu quả hơn, từ đó quản lý tốt hơn, đảm bảo cho việc thực hiện các quy định về y tế, phòng chống dịch, bảo vệ môi trường và các di sản văn hóa. Tất cả du khách cũng đều mong muốn có một trải nghiệm du lịch hoàn hảo và chắc chắn rằng việc làm của họ sẽ tạo ra những ảnh hưởng tích cực tại nơi họ tham quan và du lịch.

Cần biết - Khám phá thế giới với thẻ du lịch thông minh của Holidays Việt Nam (Hình 3).

Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những chuyến du lịch và nghỉ dưỡng trọn vẹn, Holidays Việt Nam tự hào khi được đóng góp một phần công sức cho việc phát triển mô hình du lịch thông minh. Những thành tựu đáng chú ý nhất là 2 danh hiệu Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia và là Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng 2024 càng khẳng định sự uy tín về thương hiệu và chất lượng dịch vụ của Holidays Việt Nam.

Holidays Việt Nam đồng hành phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh

Để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng, Holidays Việt Nam đã phát triển ứng dụng di động mang tên Holidays Vietnam. Ứng dụng này cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn và đặt chỗ trực tiếp dịch vụ, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng theo sở thích của mình. Với giao diện thân thiện và đầy đủ tiện ích, ứng dụng giúp khách hàng tìm kiếm, so sánh và chọn lựa các tùy chọn phù hợp nhất một cách nhanh chóng. Tất cả thông tin về kỳ nghỉ, từ thời gian, địa điểm, phương tiện di chuyển kèm theo các hình ảnh thực tế cho đến các tiện ích đi kèm, đều được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng, giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan hơn và sớm đưa ra được quyết định tốt nhất.

Cần biết - Khám phá thế giới với thẻ du lịch thông minh của Holidays Việt Nam (Hình 4).

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ qua ứng dụng di động, Holidays Việt Nam còn hỗ trợ trực tiếp du khách có nhu cầu. Khách hàng có thể dễ dàng yêu cầu công ty hỗ trợ đặt vé máy bay, các hoạt động vui chơi giải trí và các bữa ăn trong suốt kỳ nghỉ. Đội ngũ hỗ trợ của Holidays Việt Nam sẽ đảm nhận việc sắp xếp và đặt các dịch vụ cần thiết, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Điều này mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, khi không phải tự mình tìm kiếm và đặt từng dịch vụ riêng lẻ.

Cần biết - Khám phá thế giới với thẻ du lịch thông minh của Holidays Việt Nam (Hình 5).

Mô hình du lịch thông minh và các dịch vụ hỗ trợ tiện ích đa dạng, Holidays Việt Nam cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và hài lòng nhất. Tại thời điểm hiện tại và tương lai, Holidays Việt Nam sẽ luôn cố gắng không ngừng nhằm đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường du lịch thế giới nói chung và du lịch Việt nói riêng.

Thu Hà