Hạn chế sự cố đáng tiếc với dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của F24 Vietnam

Kênh Kinh Tế

Cửa cuốn được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, đây là giải pháp đảm bảo an ninh và tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nhưng trong quá trình sử dụng, cửa cuốn có thể gặp một số tình trạng hư hỏng, ảnh hưởng đến sinh hoạt và các hoạt động kinh doanh.

Vì vậy, ngoài tìm kiếm một đơn vị lắp đặt uy tín thì tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa bảo hành cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Đáp ứng được cả hai nhu cầu đó, công ty F24 Vietnam cung cấp dịch vụ lắp đặt - sửa chữa cửa cuốn trọn gói để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong việc khắc phục các sự cố cửa cuốn một cách kịp thời, nhanh chóng và toàn diện nhất hiện nay.

Đôi nét về F24 Vietnam - Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn top đầu

F24 Vietnam là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn nổi bật tại Việt Nam. Sau hơn 5 năm hoạt động, F24 hiện đang là cái tên được nhiều người biết đến với đa dạng dịch vụ, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của khách hàng về đời sống và nhà ở. Theo khảo sát từ đầu năm 2024, F24 đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trên khắp cả nước, trong đó có đến 99% khách hàng hài lòng về dịch vụ và 97% khách hàng sẽ giới thiệu F24 đến người thân và bạn bè.

Đặc biệt, trong lĩnh vực cửa cuốn, F24 đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhờ vào quy trình làm việc chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Có thể nói rằng, F24 đang dần khẳng định vị thế của mình thông qua việc cung cấp những giải pháp sửa chữa tối ưu và hiệu quả cao.

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn toàn diện từ A - Z

Không có sản phẩm nào trong quá trình sử dụng mà không có lỗi hay hư hỏng một số chỗ và cửa cuốn cũng vậy. Bạn sẽ phải bắt gặp là sự cố như cửa cuốn đột nhiên phát ra tiếng ồn lớn, nan cửa bị gãy/kẹt hay motor, remote tự nhiên không hoạt động,... Tất cả những lỗi này đều phải cần kỹ thuật viên có kinh nghiệm “thăm khám” và xử lý kịp thời nếu không sẽ gây khó chịu trong quá trình sinh hoạt. Đội ngũ nhân viên từ F24 đều được chọn lọc và đào tạo kỹ càng, sẽ đánh giá vấn đề nhanh chóng và xử lý nhanh gọn chuyên nghiệp nhất. 

Không những thế, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của F24 luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ tân tiến trong lĩnh vực cửa cuốn để có thể đánh giá chính xác nguyên nhân gây ra sự cố ở nhiều dòng cửa cuốn như: cửa cuốn tự động, cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn siêu trường,...và đưa ra các phương án sửa chữa và bảo trì kịp thời nhất.

Ngoài việc sửa chữa, F24 còn cung cấp dịch vụ bảo trì và nâng cấp hệ thống cửa cuốn bằng cách lắp đặt thêm nhiều tính năng công nghệ mới hay cảm biến an toàn. Dịch vụ cửa cuốn của F24 Vietnam không chỉ dừng lại ở lắp đặt và khắc phục sự cố, mà chúng tôi đang dần mở rộng ra nhiều dịch vụ khác để đảm bảo nhu cầu sử dụng cửa cuốn của khách hàng bền bỉ, ổn định theo thời gian. Đây được xem là cơ hội giúp F24 không ngừng cải tiến dịch vụ mà còn khẳng định vị thế là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa - bảo dưỡng toàn diện tại Việt Nam. 

Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, F24 luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi công việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng đều được thực hiện tỉ mỉ, tận tâm. Bên cạnh đó, F24 luôn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi chu đáo, đảm bảo mọi khách hàng trên cả nước nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi có yêu cầu, Đây chính là lý do F24 trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà.

An tâm cùng đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm

Một trong những thế mạnh của F24 chính là sở hữu đội ngũ thợ có tay nghề thâm niên. Họ là những chuyên gia trong chẩn đoán chính xác các sự cố, hư hỏng ở cửa cuốn và đưa ra các phương án sửa chữa tối ưu. Thợ sẽ luôn đề cao tính cẩn thận và kỹ lưỡng trong từng khẩu giám định, xử lý, mang đến sự an tâm tuyệt đối đến khách hàng.

Anh Lê Xuân Hùng - Nhân viên kỹ thuật F24 cho biết “Hiện tại, các đội thợ mà F24 kết nối đều được tuyển chọn nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chí về trình độ, kinh nghiệm và thái độ. Hằng năm, chúng tôi đều có buổi gặp mặt định kỳ để đào tạo chuyên môn, cập nhật những công nghệ tân tiến, áp dụng vào quy trình sửa chữa - bảo dưỡng cửa cuốn. Chỉ cần khách hàng liên hệ với F24, thì sau 30 phút thợ sẽ có mặt tận nơi để kiểm tra, sửa chữa và đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng”.

Tại F24, đội ngũ nhân viên luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, bất kể là thời gian hay địa điểm nào. Nhân viên kỹ thuật di chuyển nhanh chóng đến hiện trường và xử lý mọi tình huống khẩn cấp. Từ đó hạn chế những rủi ro và bất tiện cho khách hàng, đồng thời tăng cường an ninh, bảo vệ tài sản cho gia đình, doanh nghiệp. Sự tận tâm và chuyên nghiệp ở toàn thể đội ngũ nhân viên đã tạo nên sự khác biệt, uy tín của F24 trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn.

Thông tin liên hệ Công ty Cổ phần F24 Vietnam

- Hotline: 1900 8674

- Số điện thoại: 028 2248 2424

- Website: F24 Vietnam

- Fanpage: @F24Vietnam