Giải pháp thay thế bữa ăn QikLean - Xu hướng mới của giới trẻ

Những năm gần đây, lối sống healthy, lành mạnh đang lên ngôi vì những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Giải pháp thay thế bữa ăn QikLean đang nổi lên như một xu hướng mới mẻ và đầy hấp dẫn. Không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng toàn diện, QikLean còn mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn.

Xu hướng ăn uống lành mạnh của giới trẻ

Trong nhịp sống hối hả của xã hội hiện đại, những áp lực bủa vây từ công việc học tập, gia đình,... khiến chất lượng cuộc sống không được đảm bảo, đặc biệt là chế độ ăn uống. Việc chuẩn bị một bữa ăn lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng bỗng trở thành một thách thức lớn với nhiều người, nhất là giới trẻ.

Cần biết - Giải pháp thay thế bữa ăn QikLean - Xu hướng mới của giới trẻ

Xu hướng ăn uống lành mạnh của giới trẻ.

Trên thực tế, nhiều bạn trẻ đang phải đối mặt với việc thường xuyên sử dụng thức ăn nhanh, đồ đóng hộp để đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày đồng thời cân đối được thời gian và khối lượng công việc khổng lồ. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho biết, việc sử dụng thức ăn nhanh như: mì gói, gà rán,... hay các thực phẩm đóng hộp tiềm ẩn rất nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, tình trạng này càng thêm nghiêm trọng nếu bạn sử dụng thức ăn nhanh trong thời gian dài. Tăng cân, béo phì, huyết áp, tiểu đường, các vấn đề về tiêu hóa, dạ dày, tim mạch là những bệnh lý dễ dàng nhận thấy nhất.

Chính vì vậy, việc nhận thức về tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng lành mạnh đang dần tăng lên và trở nên phổ biến đối với giới trẻ. Xu hướng sử dụng những thực phẩm từ tự nhiên hay những bữa ăn thay thế lành mạnh đang dần lên ngôi vì tính tiện lợi và muôn vàn lợi ích mà nó đem lại.

Giải pháp thay thế bữa ăn QikLean - đón đầu xu hướng ăn uống lành mạnh

Sản phẩm bữa ăn thay thế sữa dinh dưỡng QikLean hiện nay đang được giới trẻ rầm rộ truyền tai nhau. Sản phẩm không chỉ thơm ngon bổ dưỡng, giúp duy trì vóc dáng mà còn vô cùng tiện lợi.

Cần biết - Giải pháp thay thế bữa ăn QikLean - Xu hướng mới của giới trẻ (Hình 2).

Bữa ăn lành mạnh QikLean - Giải pháp vàng cho người bận rộn.

QikLean là thực phẩm “thay thế bữa ăn” được thiết kế với công thức chuẩn khoa học giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể với lượng calo được tính toán kỹ lưỡng.

Sản phẩm chứa nguồn protein thực vật đến từ các loại hạt như: Hạt hạnh nhân, hạt sen, yến mạch, đậu ngự,...tạo cảm giác no lâu, giúp duy trì khối lượng cơ, tăng cường sức khỏe và thúc đẩy nhanh quá trình giảm mỡ.

Chất xơ Orafti Synergy 1 là một loại chất xơ Inulin giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón, đặc biệt giúp người dùng kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.

Ngoài ra, QikLean còn chứa tới 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu, chất béo lành mạnh giúp đảm bảo cơ thể người dùng hoạt động hiệu quả và tăng cường hệ miễn dịch.

Cần biết - Giải pháp thay thế bữa ăn QikLean - Xu hướng mới của giới trẻ (Hình 3).

QikLean có hương vị vani ngọt thanh dịu mát.

Không chỉ mang đến nguồn dưỡng chất đầy đủ và lành mạnh, QikLean còn có hương vị thơm ngon dịu mát đến từ đường Dextrose monohydrate, hoàn toàn không chứa calo. Từ đó, phòng ngừa hữu hiệu tình trạng nghiện ngọt, béo phì, tiểu đường ở người dùng.

Mỗi cốc sữa QikLean có khoảng 160Kcal tương đương 40g bột sữa. Là giải pháp thay thế bữa ăn vô cùng lành mạnh và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng thay thế những bữa ăn chính như: bữa sáng, bữa trưa hoặc buổi tối khi muốn kiểm soát cân nặng một cách tối ưu.

Với những lợi ích vàng mà nó đem lại, QikLean đã nhanh chóng trở thành một giải pháp thay thế bữa ăn được yêu thích nhờ vào sự tiện lợi, dinh dưỡng toàn diện và hương vị thơm ngon bổ dưỡng. Với Qiklean, việc duy trì một lối sống lành mạnh chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế!

Nhà sản xuất: Công ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Nature Made.

Địa chỉ: Số 277 Đường Đào Cam Mộc, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, TP.HN

Hotline: 1900 9216

Thu Hà