CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ”

CEO, Á hậu Trang Viên đã xuất hiện một cách bất ngờ, độc đáo khi hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” trong ngày sinh nhật của mình.

Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ”
Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” (Hình 2).
Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” (Hình 3).

Người đẹp gốc Tuyên Quang chia sẻ: “Nguồn cảm hứng và ý tưởng thực hiện bộ ảnh độc đáo trên là khi Hồ Tây, Hà Nội đang đúng vào mùa sen nở, vẻ đẹp thanh tao, cao quý và hương thơm dịu mát của Sen, Hồ Tây thơ mộng và gợi nhớ bao kỷ niệm, giá trị văn hoá, lịch sử của Hà Nội ngàn năm văn hiến, linh thiêng hào hoa”.

Trong văn hóa người Việt, hoa Sen mang hình tượng cao quý, là quốc hoa của Việt Nam. Mỗi khi hạ về, được đắm mình giữa hồ Sen thơm ngát, mọi phiền lo dường như tan biến trong sắc hồng dịu dàng, sắc lá xanh non, để thấy trân quý những khoảnh khắc tuyệt đẹp của quê hương. Loài hoa này được trân trọng, được chọn là quốc hoa bởi sự thân thuộc, gắn bó với đời sống văn hóa tinh thần của dân tộc Việt Nam từ hàng ngàn năm nay. Hội đủ cả sắc và hương, Sen biểu trưng cho sự thanh khiết, cao đẹp của người quân tử “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Trang Viên chia sẻ thêm: “Bộ ảnh thể hiện nét đẹp dịu dàng, trong sáng, thánh thiện của người phụ nữ truyền thống, dù sống trong xã hội hiện đại nhưng Trang Viên vẫn trân quý những nét đẹp văn hoá của dân tộc, cũng như muốn quảng bá rộng rãi hình ảnh, cảnh đẹp của quê hương đất nước Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè khắp thế giới”. Đó là niềm tự hào dân tộc và cũng là thông điệp mà Trang Viên muốn gửi gắm qua bộ ảnh xuất sắc này.

Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” (Hình 4).
Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” (Hình 5).
Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” (Hình 6).

Được biết, Trang Viên hiện tại là CEO, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia, một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu, tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, văn hóa, nghệ thuật, viết nhạc, xuất bản thơ, ca hát và kinh doanh.

Bản thân cô đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc: Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc 2022; Nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu; Doanh nhân cống hiến cộng đồng; Doanh nhân tiêu biểu vì Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng. Chúc cho người đẹp Trang Viên thật nhiều sức khỏe, niềm vui, cống hiến, thành tựu, hạnh phúc trong ngày sinh nhật và trong cuộc sống.

Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” (Hình 7).
Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” (Hình 8).
Cần biết - CEO, Á hậu Trang Viên hoá thân thành “Thần tiên tỉ tỉ” (Hình 9).

Lê Hải