Các mẫu điều hòa VRV Daikin cho gia đình giá tốt tại Tân Phát

Điều hòa VRV Daikin là dòng máy làm mát được ưa chuộng hiện nay, bởi thiết kế gọn nhẹ và trang bị nhiều tính năng tiện ích.

Trên thị trường, điều hòa VRV Daikin có rất nhiều mẫu mã với các chức năng, kiểu dáng và giá bán khác nhau. Nhưng nên chọn loại nào cho gia đình? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Những lợi ích khi chọn mua điều hòa VRV Daikin cho gia đình tại Tân Phát?

Công ty Cổ Phần Thương mại Cơ điện lạnh Tân Phát (Tân Phát) thành lập vào năm 2013. Hiện đang là nhà phân phối điều hòa không khí chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Với sự chủ động về nguồn thiết bị điều hòa, thông gió và đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm Tân Phát đã và đang trở thành đối tác tin cậy của các chủ đầu tư, tổng thầu với những công trình quy mô lớn, tiến độ công trình luôn được đẩy nhanh và chi phí hợp lý nhất.

Khi lựa chọn Tân Phát bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều lợi ích sau:

Sản phẩm đa dạng: cung cấp các dòng điều hòa VRV Daikin cho gia đình được nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất, với cam kết hàng chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giá cả cạnh tranh: cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời, còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, voucher khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chế độ bảo hành chu đáo: tất cả các sản phẩm của Tân Phát đều được áp dụng chế độ  bảo hành chính hãng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sản phẩm gặp vấn đề không mong muốn. Ngoài ra, Tân Phát còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

- Tư vấn thiết kế hệ thống điều hòa miễn phí.

- Cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng hệ thống điều hòa định kỳ.

- Cung cấp dịch vụ thay thế gas, linh kiện điều hòa.

TOP 3+ mẫu điều hòa VRV Daikin cho gia đình tốt nhất

Dàn lạnh treo tường Daikin VRV FXAQ32PVE 12.300BTU

Dàn lạnh VRV Daikin FXAQ32PVE là sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc điều hòa VRV Daikin cho gia đình. Điểm nổi bật nhất của FXAQ32PVE chính là công nghệ inverter tiết kiệm điện. Với công nghệ này, dàn lạnh giảm mức tiêu thụ điện năng lên đến 50% so với những sản phẩm cùng phân khúc nhưng không sử dụng công nghệ này.

Cần biết - Các mẫu điều hòa VRV Daikin cho gia đình giá tốt tại Tân Phát

Một điểm đặc biệt nữa của điều hòa này là độ ồn tạo ra cực thấp, hoạt động êm ái hơn rất nhiều so với thế hệ trước, có độ ồn chỉ 31/38 dB(A).

Dàn lạnh âm trần cassette VRV Daikin FXFQ40AVM – Loại đa hướng thổi

Công nghệ Streamer tân tiến nhất đã được tích hợp trên dòng điều hòa cục bộ cao cấp cassette VRV FXFQ40AVM của Daikin, mang lại hiệu quả làm mát và lọc sạch không khí tối ưu. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được trang bị chức năng luồng gió tự động,  giúp phân bổ luồng gió để làm mát đồng đều đến mọi ngóc ngách ngay cả khi không có người trong phòng.

Với thiết kế mỏng và các cải tiến trong hệ thống nẫy lắp đặt, việc lắp FXFQ40AVM sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cần biết - Các mẫu điều hòa VRV Daikin cho gia đình giá tốt tại Tân Phát (Hình 2).

Dàn lạnh giấu trần nối ống gió VRV Daikin FXSQ50PAVE9

Dàn lạnh có công suất lạnh 19.100 BTU phù hợp với không gian khoảng 25 - 30m2. Sử dụng tính năng inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực kì hiệu quả cho người sử dụng. Với chiều cao chỉ 245 mm, kiểu dàn lạnh có thể lắp đặt ở những hộ gia đình có không gian trần hẹp.

Cần biết - Các mẫu điều hòa VRV Daikin cho gia đình giá tốt tại Tân Phát (Hình 3).

Đáng chú ý là máng nước xả của dàn lạnh này được xử lý bằng một lớp ion bạc kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, từ đó tránh tình trạng tắc nghẽn và mùi hôi.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Tân Phát về một số dòng điều hòa trung tâm VRV Daikin cho gia đình tốt nhất hiện nay, hy vọng các bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi lựa chọn sản phẩm. Đừng quên, liên hệ đến số hotline 0931688688 hoặc website:https://dieuhoatanphat.com để nhận được những ưu đãi về giá cực hấp dẫn.

Thu Hà