Buổi họp đầu tiên của BTC và thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024

Sau khi đến với tỉnh Bình Thuận, dàn thí sinh đã có buổi họp mặt cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024.

Ngày 9/6, ngay sau khi đến với thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận – Địa điểm đăng cai mùa giải năm nay. Dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã có buổi họp mặt cùng đại diện ban tổ chức cuộc thi.

Cần biết - Buổi họp đầu tiên của BTC và thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024

Dàn thí sinh trong buổi họp cùng BTC trong ngày đầu tiên tại cuộc thi.

Tại đây, bà Hoa Nam – Trưởng BTC cũng đã phổ biến những quy định, nội quy cũng như lịch trình sắp tới cho các thí sinh nắm rõ. Trong buổi họp, bà Hoa Nam cũng nhấn mạnh rõ tiêu chí của cuộc thi sắc đẹp sẽ không là yếu tố quyết định mà BTC cũng như BGK chọn ra hoa hậu. Bà Hoa Nam cho biết: “Một hoa hậu mà chúng tôi tìm kiếm phải hội tụ đủ các yếu tố về nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái”.

Cần biết - Buổi họp đầu tiên của BTC và thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 (Hình 2).

Bà Hoa Nam - Trưởng BTC cuộc thi tại buổi họp.

Bên cạnh đó, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Á hoàng Võ Lý Sang, Á hậu Hạnh Nguyên, Siêu mẫu Lại Thanh Hương - HLV Catwlak cũng có nhiều chia sẻ bổ ích về kinh nghiệm tại cuộc thi đến cho các thí sinh.

Cần biết - Buổi họp đầu tiên của BTC và thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 (Hình 3).

Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân.

Cần biết - Buổi họp đầu tiên của BTC và thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 (Hình 4).

Siêu mẫu Lại Thanh Hương.

Đặc biệt, tại buổi họp cùng BTC. Doanh nhân Trần Thị Cẩm Thơ đến từ Vĩnh Long đã mang đến món quà đặc trưng quê hương của mình là một chiếc nón lá bằng gốm dành tặng cho các thí sinh cũng như ban tổ chức cuộc thi. 

Nữ doanh nhân Trần Thị Cẩm Thơ cũng chia sẻ, cô không chỉ mong muốn giới thiệu nhiều hơn về làng gốm tại quê hương Vĩnh Long của mình mà còn muốn lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ nói riêng và bản sắc văn hóa của con người Việt Nam nói chung thông qua chiếc nón lá được làm từ gốm.

Cần biết - Buổi họp đầu tiên của BTC và thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 (Hình 5).

Nữ doanh nhân Trần Thị Cẩm Thơ mang món quà đặc biệt đến với Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 được Cục Bản quyền tác giả thuộc Bộ VH- TT-DL chứng nhận cho Topstar Media nắm độc quyền bản quyền và được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận tổ chức vòng Bán kết vào ngày 10/06 và vòng Chung kết vào ngày 14/06.

Mùa giải năm nay được tổ chức ngoài việc hướng đến tôn vinh nhan sắc thành đạt của người phụ nữ Việt, BTC cũng hướng đến việc giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của con người Việt Nam cũng như quảng bá vẻ đẹp du lịch tỉnh Bình Thuận nói riêng và đất nước nói chung đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Quang An