BNI Expo HCM 2024: Sự kiện kết nối giao thương đầy ấn tượng

Sự kiện kết nối giao thương BNI Expo HCM 2024 với thông điệp "Break Through The Limits - Bứt Phá Giới Hạn" đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29/5 vừa qua.

Cần biết - BNI Expo HCM 2024: Sự kiện kết nối giao thương đầy ấn tượng

Các Giám Đốc và Đại sứ BNI Việt Nam cùng đại diện 31 Chapter đến từ khu vực Tp.Hồ Chí Minh

Đây là một sự kiện đáng chú ý, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp trong vùng Hồ Chí Minh và cả nước nói chung.

BNI Expo HCM 2024 là sự kiện đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh nhằm kỷ niệm 15 năm huyền thoại của BNI Việt Nam. Đây là điểm dừng chân cuối cùng của chuỗi sự kiện trước khi hướng đến ngày Hội ngộ đỉnh cao vào tháng 7/2024. Với mục tiêu xúc tiến các hoạt động kinh doanh, sự kiện này đã quy tụ 125 gian hàng đa ngành nghề từ hơn 31 chapters, thu hút hơn 2000 lượt người tham dự, bao gồm thành viên và khách mời tiềm năng.

Đặc biệt, gian hàng của nhà tài trợ kim cương, vàng và bạc là điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý của khách tham quan và doanh nghiệp, tạo nên một bức tranh tổng thể đa dạng và phong phú, phản ánh sức mạnh và tiềm năng của cộng đồng doanh nghiệp tham gia sự kiện.

Với thông điệp "Break Through The Limits" - "Bứt Phá Giới Hạn", sự kiện BNI Expo HCM 2024 mang đến những kiến thức và kỹ năng xoay quanh chủ đề Talkshow Đầu tư “Boost Your Business With BNI”. Các diễn giả hàng đầu đã chia sẻ nhiều thông tin quý giá về thị trường toàn cầu, chiến lược đầu tư và cách tận dụng công nghệ AI để tối ưu hóa quy trình quản lý doanh nghiệp, giúp các chủ doanh nghiệp tiếp cận xu hướng, quản lý đội ngũ và quy trình một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Cần biết - BNI Expo HCM 2024: Sự kiện kết nối giao thương đầy ấn tượng (Hình 2).

BNI Expo HCM 2024 đã tạo nên một hệ sinh thái kết nối hơn 2000 chủ Doanh nghiệp

Sự kiện vinh dự có sự tham gia của nhiều khách mời danh giá từ BNI Việt Nam và BNI toàn cầu:

Chủ tịch BNI Việt Nam - Ông Hồ Quang Minh.

Giám Đốc Quốc gia BNI Việt Nam - Bà Christine Hồ Thụy Hồng Phúc.

Phó Chủ tịch BNI Việt Nam - Ông Nguyễn Kiên Trì.

Giám đốc Đào tạo và Phát triển BNI Toàn cầu - Dr. Steven Renz.

Phó Chủ tịch Hội nhập BNI Toàn cầu - Mrs Harmony Widman.

Giám đốc Cấp cao và Trưởng nhóm sản phẩm BNI Toàn cầu - Mr Robert Gorecki.

Giám đốc Công nghệ BNI Toàn cầu - Mr Stephen Schwartz.

Giám đốc Điều hành BNI Việt Nam - Ông Lê Trường Sơn.

Giám đốc Phát triển BNI Việt Nam - Bà Julie Đinh Thị Như Phượng.

Giám đốc Điều Hành BNI HCM Central - Bà Anna Nguyễn Thị Bích Hằng.

Lễ khai mạc được diễn ra trang trọng với lời phát biểu đầy cảm xúc của Chủ tịch BNI Việt Nam - Ông Hồ Quang Minh và Giám đốc Quốc gia BNI Việt Nam - Bà Christine Hồ Thụy Hồng Phúc. Cùng với các Chapter rước cờ khai mạc, buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và tràn đầy niềm vinh dự. Các nhà tài trợ chính và Ban tổ chức đã được vinh danh, ghi nhận những đóng góp quan trọng vào sự thành công của sự kiện, tạo ra cơ hội tốt nhất để xây dựng mối quan hệ và mở rộng kinh doanh.

Cần biết - BNI Expo HCM 2024: Sự kiện kết nối giao thương đầy ấn tượng (Hình 3).

Lễ rước cờ mang đến sự đoàn kết và tinh thần hứng khởi mở màn cho sự kiện BNI Expo HCM 2024

BNI Expo HCM 2024 đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ với các buổi talkshow về ứng dụng AI trong quản lý doanh nghiệp, buổi trình diễn thời trang và các hoạt động tương tác “Game Referral” giúp các doanh nghiệp tham gia kết nối và mở rộng mạng lưới. Đặc biệt, sự kiện còn ra mắt website expo.bni.vn, tạo nên một hệ sinh thái kết nối hơn 2000 chủ doanh nghiệp và đối tác từ gần 40 chapters.

Cần biết - BNI Expo HCM 2024: Sự kiện kết nối giao thương đầy ấn tượng (Hình 4).

Diễn giả quốc tế đến từ BNI Global trong Talkshow Đầu tư “Boost Your Business With BNI”

Tinh thần "GIVERS GAIN - Cho là nhận" tiếp tục được khẳng định qua mọi hoạt động của BNI Expo HCM 2024. Toàn bộ chương trình được thực hiện một cách trực tiếp bởi các doanh chủ thành viên của BNI, thể hiện tinh thần phụng sự cho cộng đồng theo đúng triết lý mà BNI đã thực hiện suốt gần 40 năm qua.

Truyền thống và đổi mới là một trong những giá trị cực kỳ quan trọng trong 7 giá trị cốt lõi của BNI toàn cầu nói chung và BNI Việt Nam nói riêng. BNI luôn chú trọng đem đến những giá trị và kiến thức mới nhất trong kết nối kinh doanh, cập nhật liên tục cho hơn 324 ngàn thành viên trên toàn thế giới.

Cần biết - BNI Expo HCM 2024: Sự kiện kết nối giao thương đầy ấn tượng (Hình 5).

BNI luôn chú trọng đem đến những kiến thức mới nhất trong kết nối kinh doanh được cập nhật liên tục cho toàn bộ hơn 324.000 thành viên trên toàn thế giới thông qua chuyên đề giá trị

BNI Expo HCM 2024 đã khép lại với thành công rực rỡ, mang đến những giá trị kinh doanh thực sự cho các thành viên tham gia. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp BNI mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai. Tất cả hứa hẹn sự bùng nổ tại ngày Hội ngộ đỉnh cao vào tháng 7/2024, để tiếp tục viết tiếp câu chuyện thành công của BNI Việt Nam.

Kim An