Báo giá dịch vụ dò tìm rò rỉ nước thất thoát nước sạch

Rò rỉ nước ở nhà và tại các khu công nghiệp hiện nay đang là vấn đề đáng lo ngại bởi chứng khiến chủ hộ hay chủ doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều chi phí điện nước, mà còn gây nguy hiểm đến công trình xung quanh do nước bị rò rỉ xâm lấn ra bên ngoài. Khi bị rò rỉ nước thì gia chủ hay doanh nghiệp không thể tự xử lý được mà phải cần đến các đơn vị dò tìm rò rỉ nước để hỗ trợ để tránh phát sinh vấn đề không mong muốn.

Cần biết - Báo giá dịch vụ dò tìm rò rỉ nước thất thoát nước sạch

1. Gặp các dấu hiệu sau thì hãy gọi ngay cho Thợ Việt để được hỗ trợ

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực dò tìm rò rỉ nước, Thợ Việt nhận thấy những dấu hiệu sau đây cho thấy có thể nước nhà Bạn đang bị rò rỉ nước cần được xử lý ngay:

Cần biết - Báo giá dịch vụ dò tìm rò rỉ nước thất thoát nước sạch (Hình 2).

Hóa đơn tiền nước tăng cao bất ngờ: Hóa đơn nước tăng đột ngột mà không có sự thay đổi trong nhu cầu sử dụng.

Mảng tường đổi màu: Nếu có rò rỉ trong tường, bề mặt ngoài của tường có thể thay đổi màu sắc, tạo ra các mảng màu loang không đồng đều, thường là màu đậm hơn so với màu gốc và có độ ẩm nhẹ.

Dấu hiệu của ẩm mốc: Trong trường hợp rò rỉ nước kéo dài, nấm mốc có thể xuất hiện bên trong tường và trên bề mặt tường, ban đầu thường là những đốm đen hoặc nâu tập trung thành cụm dày đặc.

Đồng hồ nước vẫn quay khi tắt hết vòi nước: Nếu đồng hồ nước vẫn hoạt động khi Bạn đã tắt hết các vòi nước trong nhà.

2. Nguyên nhân khiến đường ống nước bị rò rỉ

Cần biết - Báo giá dịch vụ dò tìm rò rỉ nước thất thoát nước sạch (Hình 3).

Rò rỉ nước do đường ống nước cũ nên loại vật liệu trong ống không thể trụ vững mãi mà sẽ bị mòn theo thời gian, dẫn đến việc xuất hiện rò rỉ nước.

Rò rỉ nước do khớp nối ống không chặt: Trong quá trình thi công, các đường ống thường được kết nối chặt để uốn cong theo đúng hình dạng mong muốn. Tuy nhiên, những vị trí này thường dễ bị rò rỉ do lớp keo dán có thể bong ra, tạo ra những lỗ rò rỉ tiềm ẩn mà phải dùng các thiết bị chuyên dụng dò tìm rò rỉ nước mới tìm ra.

Rò rỉ nước do lớp ron cao su hỏng: Ron cao su (hoặc vòng đệm cao su) đóng vai trò quan trọng trong việc kín chặt các kết nối trong hệ thống ống nước. Tuy nhiên, theo thời gian, chúng có thể bị mòn, mất đàn hồi hoặc gãy, dẫn đến việc hệ thống không giữ chặt như ban đầu và có khả năng rò rỉ.

Rò rỉ nước do áp lực nước cao: Áp lực nước mạnh có thể làm cho việc sử dụng trở nên thoải mái, nhưng nếu áp lực quá lớn, có thể gây hại cho đường ống. Các chuyên gia cho rằng những khu vực có áp lực nước mạnh có nguy cơ rò rỉ cao. Trong những trường hợp nghiêm trọng, áp lực nước có thể làm vỡ đường ống.

Rò rỉ nước do lắp đặt đường ống không đúng cách: Lắp đặt không đúng cách có thể dẫn đến sự cố rò rỉ trong hệ thống ống nước.

Rò rỉ nước do rễ cây xâm nhập: Rễ cây có thể trở thành mối đe dọa khi chúng xâm nhập vào hệ thống ống nước, đâm xuyên hoặc làm vỡ ống.

3. Bảng báo giá dò tìm rò rỉ nước - thất thoát nước của Thợ Việt

Dưới đây là bảng báo giá của tìm nước bị rò rỉ của Công Ty Thợ Việt:

Cần biết - Báo giá dịch vụ dò tìm rò rỉ nước thất thoát nước sạch (Hình 4).

Thợ Việt đơn vị chuyên dò tìm rò rỉ nước uy tín tại Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cần biết - Báo giá dịch vụ dò tìm rò rỉ nước thất thoát nước sạch (Hình 5).

Thợ Việt là một trong những đơn vị thi công dò tìm đường ống nước rò rỉ tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, và các tỉnh thành trên toàn quốc. Được biết năm 2023 Thợ Việt đã thực hiện dò tìm nước bị rò rỉ cho hơn 5000 vị trí, Thợ Việt nhận dò tìm rò rỉ đường ống nước cấp cho các nhà dân, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, nhà trọ, quán ăn, quán cafe, showroom, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho... cũng như dò tìm đường ống nước cứu hỏa cho khu chung cư, tòa nhà, trung tâm thương mại,...

Quý Khách có thể đặt lịch nhanh qua Ứng dụng Thợ Việt có sẵn trên Android và IOS với nhiều ưu đãi, lưu trữ thông tin bảo hành điện tử.

Cần biết - Báo giá dịch vụ dò tìm rò rỉ nước thất thoát nước sạch (Hình 6).

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT THỢ VIỆT

SĐT tổng đài: 0915 269 839 – 1800 8122 (miễn phí cước gọi)

Website: thoviet.com.vn

Thu Hà