Anbucid Power đồng hành cùng con vượt qua áp lực mùa thi

Chỉ còn ít ngày nữa con trai của mẹ sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất của thời học sinh. Con đang lo lắng lắm đúng không? Những mỏi mệt, căng thẳng mùa thi đã rút cạn năng lượng của con mỗi ngày. Mẹ cảm nhận thấy rõ và xót con vô cùng.

Mẹ hiểu những âu lo, hồi hộp con đang trải qua vì mẹ cũng từng đi qua năm tháng ấy.

Nhìn thấy con nỗ lực từng ngày, thức tới khuya để học bài, loay hoay tìm cách giải toán, hay mê mải viết văn đến quên cả thời gian, mẹ vừa mừng vừa lo. Mừng vì con tự giác trong học tập và độc lập trong suy nghĩ, biết nhìn về tương lai. Lo vì sợ với tần suất học tập cao, ngủ ít, ăn kém, con không đủ sức cho chặng đường nước rút phía trước.

Cần biết - Anbucid Power đồng hành cùng con vượt qua áp lực mùa thi

Áp lực lớn trong mùa thi khiến học sinh dễ căng thẳng, mệt mỏi

Còn nhớ khi xưa những ngày mẹ "cày đêm" để học, bà ngoại sợ mẹ đói, nhà nghèo nhưng ngoại vẫn cố mua mấy bịch sữa bồi bổ cho mẹ. Hộp sữa nhỏ mà ấm lòng sĩ tử lắm con, chúng giúp mẹ đi qua mùa ôn thi nhẹ nhàng với tinh thần "quyết thắng".

Học theo ngoại, mẹ cũng lên mạng tìm hiểu dòng sản phẩm tăng cường sức khỏe cho con. Nhưng mỗi thời mỗi khác, giữa ma trận các loại sữa, sâm, yến, nước tăng lực... mẹ không biết loại nào phù hợp và hỗ trợ hiệu quả cho con giai đoạn mùa thi. Mẹ "vụng" quá phải không con trai?

May thay chú Hùng - người bạn dược sỹ đã cứu nguy cho mẹ khi gửi tặng con mấy hộp Anbucid Power. Không ngờ "anh bạn" Anbucid đến từ đất nước Ý xa xôi đã trở thành người bạn đồng hành cùng con trong những tháng ngày hối hả, bận rộn ôn luyện này.

Cần biết - Anbucid Power đồng hành cùng con vượt qua áp lực mùa thi (Hình 2).

Anbucid Power là sản phẩm bổ sung năng lượng yêu thích của các sĩ tử trong mùa thi

Tái tạo năng lượng, giảm mệt mỏi, tăng khả năng tư duy

Không giống với những sản phẩm bồi bổ cơ thể trên thị trường cho tác dụng không rõ ràng hoặc dễ gây nghiện và nhiều đường, Anbucid Power tạo ngọt hoàn toàn tự nhiên, không chất gây nghiện, không tác dụng phụ, đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe. Với công thức cải tiến mới chứa hàm lượng cao các loại acid amin, Anbucid mang đến công dụng 5 trong 1:

- Phục hồi năng lượng nhanh chóng

- Giảm căng thẳng, mệt mỏi cho con

- Tỉnh táo tối đa

- Cải thiện trí nhớ và sự tập trung

- Tăng sức đề kháng cho cơ thể

Dạng bào chế hiện đại, sản xuất tại Châu Âu

Anbucid Power được tinh chế dưới dạng nước, cơ thể dễ hấp thu hơn dạng viên nén, cấu trúc lọ 2 ngăn độc đáo với dạng nắp định lượng giúp bảo toàn hoạt tính.

Sản phẩm được sản xuất tại Inpharma SPA - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm tại Ý, đạt chuẩn GMP, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ không mong muốn, nhất là trong giai đoạn thi cử nhạy cảm nên mẹ hoàn toàn yên tâm.

Cần biết - Anbucid Power đồng hành cùng con vượt qua áp lực mùa thi (Hình 3).

Anbucid được sản xuất tại Inpharma SPA - thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Ý

Có "anh bạn" Anbucid hỗ trợ con bổ sung năng lượng, tập trung học tập, con cũng cần nhớ những lời mẹ dặn sau:

- Con hãy xem kỳ thi này như bao kỳ thi chuyển cấp khác mà con đã trải qua trong suốt 12 năm.

- Đừng quá tạo áp lực cho chính mình con nhé.

- Học tập là cả quá trình rèn luyện, tích lũy và trau dồi kiến thức. Bởi vậy những ngày cuối mùa thi, con càng cần để tinh thần thoải mái và thư giãn, ăn uống nghỉ ngơi thật tốt, chơi môn thể thao con yêu thích để nạp đầy năng leượng, sẵn sàng cho ngày thi nhé con.

Có rất nhiều việc chỉ chờ con thi xong, mẹ sẽ cùng con thực hiện. Mẹ sẽ trao cho con “năng lượng hạnh phúc – năng lượng yêu thương”, để sau này khi ra đời mỗi khi nhìn lại khoảng thời gian êm đềm bên mẹ cha, con sẽ có thêm liều thuốc tinh thần để bước qua mọi khó khăn, thử thách.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Anbucid Power tại:

Website: https://dinhduongykhoa.vn/sanpham/anbucid-power/

Facebook: https://www.facebook.com/anbucid.power/

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6527

Xuất xứ: Italy (Ý)

Nhà sản xuất: Inpharma SPA

Phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Dược phẩm LionPhar

Số ĐKSP: 7271/2023/ĐKSP

Thu Hà