9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Hồ Văn Vũ: "Phát huy tối đa động lực luôn là kim chỉ nam trong công việc"

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Hiện nay Tik Tok đang là nền tảng mạng xã hội video ngắn được ưa chuộng hàng đầu thế giới, nền tảng này giành được rất nhiều sự chú ý của người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Còn nhớ, lúc mới ra mắt thị trường Việt Nam, TikTok từng có khoảng thời gian không mấy dễ dàng. Những thử thách ấy cũng gắn liền với nỗ lực hoàn thiện bản thân của chàng trai 9X Hồ Văn Vũ – Hiện đang là đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3.

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok (Hình 2).

Hồ Văn Vũ sinh ngày 16/12/1992, từng tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh chuyên ngành quản trị kinh doanh. Anh chàng đã có những năm tháng hoạt động trên kênh thương mại điện tử ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng sinh viên đã phát huy đam mê kinh doanh của mình qua các nền tảng mạng xã hội, cũng từ đó, cái "duyên" gắn bó với TikTok bắt đầu.

Cho đến thời điểm hiện tại sau ngần ấy năm phấn đầu phát triển bản thân mỗi ngày, anh làm nhiều công việc khác nhau từ trưởng phòng kinh doanh bán lẻ ngành xe Vinfast – Chevrolet, cho đến giám đốc Đại lý xe Subaru Nhật, CEO độc quyền phân phối Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 Miền Trung và trở thành đối tác chiến lược các sản phẩm mới Công Ty TNHH MTV TM Mỹ Phẩm Đông Anh; Vận hành hệ thống bán lẻ với hơn 100 nhân sự trên các nền tảng Tik tok, Facebook, Zalo, Shopee.

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok (Hình 3).

Với riêng Hồ Văn Vũ, thời điểm mới gia nhập vào xây dựng hình ảnh trên TikTok, mọi thứ quá mới mẻ cộng với khối lượng công việc nặng nề đã khiến anh hoài nghi về việc có thực sự phù hợp với lĩnh vực này hay không. Nhưng niềm tin và sự đam mê đối với nền tảng, cũng như các giá trị tích cực mà TikTok mang đến đã tiếp lửa cho chàng trai này tiếp tục động lực cống hiến và có được thành công như ngày hôm nay.

Hành trình lan toả những giá trị tích cực

Sau hàng loạt trải nghiệm trên hành trình kinh doanh của mình, Hồ Văn Vũ cùng cả nhóm đã có những thay đổi tích cực, được nhiều người dùng đón nhận hơn, sản phẩm mỹ phẩm Đông Anh ngày càng phát triển rộng rãi, mang lại những giá trị tốt đẹp cho người sử dụng, luôn đặt giá trị tích cực của người dùng lên hàng đầu.

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok (Hình 4).

Chàng trai 9X Hồ Văn Vũ không ngừng nỗ lực đổi mới và hoàn thiện mỗi ngày nhằm mang lại sản phẩm mỹ phẩm Đông Anh tốt nhất cho người dùng. Khi đã có được những thành công nhất định, anh có quyền tự hào với những gì bản thân và cả nhóm đã đạt được.

Hồ Văn Vũ chia sẻ thêm: “Mình tự hào khi trở thành thành viên của dòng mỹ phẩm Đông Anh, đây là dòng sản phẩm mình đã tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi bắt đầu hành trình lan tỏa giá trị đến người dùng. Mỹ phẩm Đông Anh là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ra đời vào năm 2018. Các sản phẩm của Mỹ phẩm Đông Anh được chiết xuất từ các thành phần dưỡng chất từ tự nhiên, được chọn lọc khắc khe kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại giúp thức tỉnh vẻ đẹp tiềm ẩn của làn da.

Mỹ phẩm Đông Anh tự tin khi đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ mỹ phẩm Việt trong việc phát triển và sản xuất những sản phẩm chất lượng, mang giá trị phù hợp với nhu cầu của thị trường”.

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok (Hình 5).

Hiện tại kênh Tiktok của Hồ Văn Vũ đang sở hữu với hơn 30K người theo dõi, song song với đó anh có thêm kênh Facebook đạt tích xanh với con số người follow lên đến hơn 10K người.

Phương châm làm việc của anh là tất cả làm từ cái tâm và chia sẻ tới mọi người những kiến thức hữu ích, mọi người sẽ đón nhận với tâm thế tích cực. Do đó, rất nhiều người cũng theo dõi, yêu mến và ủng hộ anh.

Không ngủ quên trên chiến thắng, mỗi ngày Hồ Văn Vũ cùng đội nhóm bán hàng đều đặt bản thân là đối thủ lớn nhất của mình. Những ý tưởng để kênh TikTok của bản thân ngày một hoàn thiện và phát triển hơn nữa luôn được nhen nhóm trong chàng trai trẻ. "Đã hạ quyết tâm thực hiện thì phải phấn đấu đến cùng, từ ý tưởng sơ khai mạnh dạn biến nó thành thực tế hiện hữu. Có như vậy mới cảm thấy tuổi trẻ là xứng đáng, là chuỗi ngày trải nghiệm, vấp ngã và rồi thay đổi đủ nhiều để trưởng thành" – Hồ Văn Vũ chia sẻ.

Nhờ hành trình sáng tạo nội dung và phát triển công việc kinh doanh online, anh đã có thu thập ổn định và ngày càng hoàn thiện bản thân, dù đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, anh luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được thành công như hiện tại.

Thu Hà