5 loại máy giặt ướt công nghiệp được đánh giá cao và khuyên dùng

Hiện nay, thị trường máy giặt công nghiệp đang trở nên cực kỳ cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho việc lựa chọn một sản phẩm uy tín trở nên không hề dễ dàng. Hiểu được thách thức đó, bài viết này sẽ cung cấp đánh giá chi tiết về 5 dòng máy giặt ướt công nghiệp phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Khái niệm máy giặt ướt công nghiệp là gì?

Đặc tính nổi bật của máy giặt ướt công nghiệp là khả năng đáp ứng nhu cầu giặt lớn, có thể xử lý lượng đồ vải vài trăm đến hàng ngàn kilogam mỗi ngày.

Việc mua máy giặt ướt công nghiệp ngày nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ giặt là, khách sạn, nhà máy, trường học và bệnh viện.

Do có đặc điểm cấu tạo phức tạp và nhiều chức năng nên máy giặt công nghiệp cần sự hiểu biết và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm.

Cần biết - 5 loại máy giặt ướt công nghiệp được đánh giá cao và khuyên dùng

SMC Engineering cung cấp máy giặt công nghiệp ướt uy tín

Top 5 thương hiệu máy giặt ướt công nghiệp được khuyên dùng hiện nay

1 - Máy giặt công nghiệp Fagor – Tây Ban Nha

Fagor là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Tây Ban Nha trong lĩnh vực sản xuất máy giặt ướt công nghiệp.

Máy giặt công nghiệp Fagor ứng dụng công nghệ giặt ướt Wet Cleaning giúp vận hành hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, an toàn với môi trường và người sử dụng, nhiều chương trình giặt, bộ điều khiển vi xử lý thông minh, độ tin cậy cao, hiệu suất tốt và tính năng đa dạng, màn hình LCD Touch Plus vận hành dễ dàng, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO và CE. Đây là một lựa chọn phổ biến và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp cần giặt khối lượng lớn đồ vải.

2 - Máy giặt công nghiệp Lacasa - Mỹ/Tây Ban Nha

Máy giặt công nghiệp Lacasa, sản phẩm của Công ty Lacasa Laundry Inc., một Công ty hàng đầu về máy giặt công nghiệp có trụ sở tại Mỹ, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giặt khối lượng đồ vải. Khung máy làm bằng thép chịu lực giúp máy vận hành êm ái, lồng giặt làm bằng SUS304, bộ điều khiển thông minh, được nhiệt đới hoá và bảo vệ bởi lớp epoxy chống hóa chất và ăn mòn nên có thể hoạt động bền bỉ trong môi trường công nghiệp hay thời tiết khắc nghiệt.

3 - Máy giặt công nghiệp Pegasus – Mỹ/ Trung Quốc

Máy giặt công nghiệp Pegasus là sản phẩm của Công ty Pegasus Laundry Equipment LLC., có trụ sở tại Mỹ. Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ Mỹ với nhà máy rộng 50.000 ft tại Trung Quốc cung cấp cho các khách sạn cao cấp do Mỹ đầu tư. Máy có công suất từ 20kg đến 300kg, tốc độ cao, kết cấu chắc chắn, bộ điều khiển thông minh, có lò xo chống rung, giặt sạch nhanh, chất lượng tốt, tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái và ổn định.

Cần biết - 5 loại máy giặt ướt công nghiệp được đánh giá cao và khuyên dùng (Hình 2).

Máy giặt ướt công nghiệp

4 - Máy giặt công nghiệp Iron Horse - Mỹ / Thái Lan

Máy giặt công nghiệp Iron Horse là sản phẩm của công ty Iron Horse Laundry Systems Inc. trụ sở tại Mỹ, Công ty hàng đầu về thiết bị giặt là công nghiệp với nhà máy tại Thái Lan, sản phẩm có chất lượng cao và chi phí hợp lý, thời gian cấp hàng nhanh. Máy có tính năng tiên tiến, công suất từ 13kg đến 200kg phù hợp cho mọi lĩnh vực, kết cấu vững chắc, hoạt động bền bỉ.     

5 - Máy giặt công nghiệp Flying Fish – Thượng Hải, Trung Quốc

Flying Fish là thương hiệu máy giặt hàng đầu Trung Quốc với các nhà máy đặt tại Thương Hải. Máy có công suất từ 20, 25, 30, 35, 40, 45, 50, 70, 80, 100, 150kg, 200kg,… nên đáp ứng được nhu cầu ở bất cứ quy mô nào.

Flying Fish cũng cung cấp các sản phẩm: Các máy sấy công nghiệp, các máy là ga đường kính lô đến 1m, chiều dài lô 3,3m và có 1-2-3 quả lô mỗi máy.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy giặt, máy sấy công nghiệp ở đâu uy tín, đừng lo lắng, hãy đến với Công ty SMC Engineering. Đây là một địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp máy giặt ướt công nghiệp chất lượng cao và uy tín nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với uy tín trên 20 năm, Công ty này đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành. Họ là đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Fagor, Lacasa, Pegasus, Iron Horse, Image, Flying Fish,...

Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Cần biết - 5 loại máy giặt ướt công nghiệp được đánh giá cao và khuyên dùng (Hình 3).

SMC Engineering – Công ty cung cấp máy giặt hàng đầu Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Địa chỉ: Số 47 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tại Hồ Chí Minh: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Số điện thoại: 0988 037 399 | 0979 386 755 | 0989 841 425 | 0969 906 765

Email: kinhdoanh@thietbigiatla.smcjsc.com.vn

Website: https://maygiatcongnghiep.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbigiatlacongnghiepSMC                  

Thu Hà