Hà Nội đăng cai tổ chức sự kiện LPG Expo Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 5

Hơn 2.000 chuyên gia đầu ngành sẽ tham dự Triển lãm LPG Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5 tại Hà Nội, vào ngày 22-23 tháng 10 năm 2024

Hà Nội, Việt Nam – LPG Expo, đơn vị hàng đầu trong việc tổ chức các sự kiện của ngành công nghiệp khí hóa lỏng, tự hào công bố tổ chức Triển lãm LPG Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5, sẽ diễn ra vào ngày 22-23 tháng 10 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Sự kiện sẽ quy tụ hơn 2.000 chuyên gia đầu ngành trong khu vực để cùng thảo luận về tương lai của LPG.

Với chủ đề “Tương Lai Của LPG tại Châu Á - Thái Bình Dương”, Triển lãm sẽ trở thành cuộc hội ngộ lớn nhất của các chuyên gia LPG trong khu vực, bao gồm các chuyên gia, nhà đầu tư, quan chức chính phủ và những người quan tâm, để thảo luận về các xu hướng và những đột phá mới nhất trong ngành công nghiệp LPG.

Được bảo trợ bởi Hiệp hội Khí Việt Nam (VGA), Hiệp hội Khí Hóa Lỏng Thế Giới (WLGA), Trung tâm LPG Nhật Bản, Hiệp hội LPG Philippines (PLPGA), và được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Thương mại Dầu Khí Miền Nam, Triển lãm sẽ là nền tảng quan trọng để thảo luận về những tiến bộ trong ngành, thúc đẩy đầu tư và tăng trưởng kinh doanh trong khu vực.

Sự kiện bao gồm triển lãm trưng bày các sản phẩm và dịch vụ mới nhất từ các nhà sản xuất LPG hàng đầu, cùng với các phiên hội thảo giữa các chuyên gia. Người tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu về các xu hướng mới, các cơ hội thị trường và tiềm năng tăng trưởng của ngành, cùng cơ hội kết nối với các quan chức cấp cao và lãnh đạo khu vực tư nhân.

Phỏng vấn Ông Jeffrey Leung, Giám đốc LPG Expo

Trước thềm sự kiện, ông Jeffrey Leung, Giám đốc LPG Expo, đã chia sẻ về tầm quan trọng và kỳ vọng về Triển lãm: 

“Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nơi quy tụ cộng đồng LPG toàn cầu để thảo luận về tương lai của LPG tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương ở Hà Nội, Việt Nam. Sự kiện năm nay có ý nghĩa đặc biệt đối với ngành LPG khi chúng ta đang chứng kiến những thay đổi lớn hướng tới các giải pháp năng lượng sạch hơn và bền vững hơn. Triển lãm sẽ là nền tảng thúc đẩy những đổi mới này, và chúng tôi kỳ vọng nó sẽ mở ra những cơ hội mới cho các mối quan hệ hợp tác và tăng trưởng kinh doanh trên toàn khu vực. Chúng tôi đặc biệt mong đợi sự tham gia của các nhà lãnh đạo ngành, quan chức chính phủ và các nhà doanh nghiệp sẽ thúc đẩy các cuộc thảo luận này.”

Ông Leung cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường châu Á - Thái Bình Dương trong các xu hướng LPG toàn cầu, “Khu vực này có tiềm năng rất lớn, không chỉ về sự tăng trưởng của thị trường mà còn trong việc định hình tương lai của các chính sách năng lượng và các thực hành bền vững.”

Nhằm thúc đẩy LPG như một nguồn năng lượng sạch và bền vững, Triển lãm sẽ tạo điều kiện cho các cuộc thảo luận về khung chính sách, cơ hội đầu tư và những đổi mới về cơ sở hạ tầng để thúc đẩy việc áp dụng LPG trong khu vực.

Về LPG Expo

LPG Expo là nhà tổ chức sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp LPG toàn cầu, kết nối hơn 10.000 chuyên gia và trưng bày các sản phẩm và dịch vụ từ hơn 200 nhà triển lãm trên toàn thế giới. LPG Expo cam kết thúc đẩy các giải pháp năng lượng bền vững và tiếp tục dẫn đầu với các sự kiện hàng đầu của mình.

Đăng ký tham gia sự kiện

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở tham gia sự kiện LPG lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương của năm 2024. Hãy đăng ký ngay hôm nay để kết nối với các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành, tìm hiểu về tương lai của LPG và khám phá các cơ hội kinh doanh mới. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng truy cập www.lpgexpo.com.

Liên hệ truyền thông:

(Ông) Christian Ian Go

Giám đốc Tiếp thị, LPG Expo

Email: christian.g@lpgexpo.com

Minh Trí

Link nội dung: https://kenhkinhte.vn/ha-noi-dang-cai-to-chuc-su-kien-lpg-expo-chau-a-thai-binh-duong-lan-thu-5-a35339.html