Tiết kiệm thông minh, rút tiền theo nhu cầu với giải pháp gửi rút gốc linh hoạt tại Techcombank

Không còn phải lo lắng sẽ mất lãi khi phải rút tiền tiết kiệm trước hạn với giải pháp Tiền gửi rút gốc linh hoạt của Techcombank. Sản phẩm tiền gửi cho phép khách hàng được rút một phần tiền gốc trước hạn, tiền gốc còn lại tối thiểu 1.000.000 VND vẫn được giữ nguyên lãi suất như đã thỏa thuận ban đầu, giúp bạn yên tâm gửi tiền tiết kiệm dài hạn, linh hoạt sử dụng vốn khi cần.

1.Tối ưu lợi nhuận đến từng đồng tiền gửi

Khi gửi tiết kiệm rút gốc linh hoạt tại Techcombank, khách hàng có thể rút một phần tiền gốc đã gửi vào ngân hàng để sử dụng cho mục đích cá nhân. Phần tiền rút trước sẽ được tính lãi suất không kỳ hạn từ 0,1 - 0,5%/năm, phần gốc duy trì đến cuối kỳ hạn còn lại vẫn được giữ nguyên mức lãi suất theo thỏa thuận theo hợp đồng ban đầu.

Hiện tại, sản phẩm Tiền gửi rút gốc linh hoạt tại Techcombank đang có mức lãi suất từ 3.3 - 4.90%/năm cho các kỳ hạn đa dạng từ 1 - 36 tháng (Theo biểu lãi suất cập nhật ngày 19/11/2023). Mức lãi suất này được đánh giá là tương đối cạnh tranh so với mức lãi suất chung của sản phẩm Tiền gửi linh hoạt trên thị trường (3 - 5%/năm). Với các chính sách về lãi suất như trên, khoản tiền của khách hàng khi gửi tiết kiệm rút gốc linh hoạt tại Techcombank vẫn được sinh lời tối đa, kể cả khi rút bớt một phần gốc.

Tài chính - Ngân hàng - Tiết kiệm thông minh, rút tiền theo nhu cầu với giải pháp gửi rút gốc linh hoạt tại Techcombank

Khách hàng gửi tiết kiệm rút gốc linh hoạt sẽ được tối ưu lãi suất trên từng đồng tiền gửi.

2. Chủ động và linh hoạt trong quá trình tiết kiệm

Sản phẩm Tiền gửi rút gốc linh hoạt của Techcombank giúp khách hàng chủ động theo sát, kiểm soát tiền gửi tiết kiệm, linh hoạt rút tiền nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cấp bách cá nhân.

Cụ thể với sản phẩm Tiền gửi rút gốc linh hoạt online, khách hàng có thể chủ động theo dõi, quản lý tiền tiết kiệm của bản thân thông qua Techcombank Mobile, dễ dàng thực hiện các giao dịch gửi/rút tiền ngay trên ứng dụng hoặc tại tất cả các điểm giao dịch của Techcombank.

Ngoài ra khi gửi tiết kiệm rút gốc linh hoạt, khách hàng có thể rút 1 phần gốc để sử dụng cho nhu cầu cá nhân mà không cần tất toán toàn bộ khoản tiền gửi và đặc biệt khách hàng còn có thể rút trước hạn bao nhiêu lần tùy thích mà không bị giới hạn số lần rút tiền.

Lưu ý: Số tiền rút tối thiểu là 5.000.000 VND với kênh tại quầy và 1 triệu với kênh online và phải đảm bảo duy trì số tiền gửi tối thiểu trên tài khoản là 5.000.000 VND với kênh tại quầy và 1.000.000 VND với kênh online.

Sau khi hết kỳ hạn hoặc khi thực hiện rút gốc từng phần, số tiền được rút sẽ chuyển về tài khoản thanh toán của khách hàng, mặc định là tài khoản thanh toán mà khách hàng đã mở tại Techcombank. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thay đổi tài khoản nhận gốc và lãi của tiền gửi Rút gốc linh hoạt nhưng phải đảm bảo tài khoản đó là của chính khách hàng mở tại Techcombank.

Tài chính - Ngân hàng - Tiết kiệm thông minh, rút tiền theo nhu cầu với giải pháp gửi rút gốc linh hoạt tại Techcombank (Hình 2).

Khách hàng có thể linh hoạt rút gốc từng phần mà không cần tất toán khoản gửi.

3. Phù hợp với nhiều đối tượng

Quy định về số tiền gửi tối thiểu khi bắt đầu sử dụng sản phẩm Rút gốc linh hoạt tại Techcombank không quá cao, chỉ từ 5.000.000 VND khi gửi online và từ 20.000.000 VND khi gửi tại quầy. Do đó, sản phẩm này phù hợp với những khách hàng có kế hoạch sử dụng khoản tiền này như là khoản phòng ngừa các trường hợp cấp bách mà vẫn muốn sinh lời hiệu quả.

Tài chính - Ngân hàng - Tiết kiệm thông minh, rút tiền theo nhu cầu với giải pháp gửi rút gốc linh hoạt tại Techcombank (Hình 3).

Sản phẩm Tiền gửi rút gốc linh hoạt phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng và mục tiêu tiết kiệm.

Như vậy, sản phẩm Tiền gửi rút gốc linh hoạt của Techcombank sẽ đáp ứng tốt nhiều mục tiêu tiết kiệm và đối tượng khách hàng nhờ những ưu điểm như lãi suất cạnh tranh, rút tiền linh hoạt… Nếu muốn tiết kiệm tiền linh hoạt, chủ động và sinh lời hiệu quả trên từng đồng vốn, khách hàng có thể trải nghiệm ngay trên Techcombank Mobile tại mục Khám phá sản phẩm > Tiết kiệm > Tiền gửi rút gốc linh hoạt. Trường hợp cần hỗ trợ/tư vấn thêm, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 588 822 hoặc website https://techcombank.com.

Thu Hà

 

Link nội dung: https://kenhkinhte.vn/tiet-kiem-thong-minh-rut-tien-theo-nhu-cau-voi-giai-phap-gui-rut-goc-linh-hoat-tai-techcombank-a5968.html