“SINH TRẮC VÂN TAY ORICA - CHÌA KHÓA GIÚP BẠN THẤU HIỂU BẢN THÂN, ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP VÀ GIÁO DỤC SỚM CHO CON”

 

“SINH TRẮC VÂN TAY ORICA - CHÌA KHÓA GIÚP BẠN THẤU HIỂU BẢN THÂN, ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP VÀ GIÁO DỤC SỚM CHO CON”

Bạn đã có sẵn mọi đặc điểm cần thiết để thành công, nếu bạn nhận ra, nắm giữ, phát triển và sử dụng chúng” - Zig Ziglar

Trong xã hội hiện đại, với nhịp sống hối hả và áp lực từ mọi phía, việc thấu hiểu bản thân ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Mỗi người chúng ta đều có những ước mơ, khát vọng và tố chất riêng của riêng mình, nhưng không phải ai cũng biết cách tìm kiếm, khai phá và sử dụng chúng. Đây, là lý do mà thương hiệu Sinh Trắc Vân Tay Orica ra đời với sứ mệnh “giúp cho hàng triệu người dân Việt được thấu hiểu bản thân, được vui vẻ, đam mê trong công việc, được hạnh phúc, bình an trong cuộc sống, được thành công, giàu có, thịnh vượng trong sự nghiệp” được nuôi dưỡng bởi giá trị cốt lõi “Chuyên Nghiệp về sản phẩm, Rõ Ràng về định hướng, Đồng Hành hậu mãi về dịch vụ” đã mở ra một cánh cửa tươi sáng mới, giúp mỗi người khám phá ra yếu tố thành công ngay trong chính đường vân tay của mình. Bởi sinh trắc vân tay - một lĩnh vực nghiên cứu về khoa học não bộ để giúp xác định tiềm năng con người đã được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng vào cuộc sống trong suốt hàng thế kỷ qua đã và đang từng bước cho thấy tầm quan trọng trong việc “thấu hiểu bản thân, định hướng phát triển sự nghiệp và giáo dục sớm cho con”

Sinh trắc vân tay không chỉ là những đường vân trên ngón tay, mà còn là chìa khóa mở ra thế giới tâm hồn, tiềm năng bên trong của mỗi người. Điều này không chỉ giúp chúng ta thấu hiểu bản thân, định hình phát triển sự nghiệp mà còn là chìa khóa giúp chúng ta nuôi dạy con cái thành tài, thông qua chỉ số các loại hình thông minh vượt trội, tính cách đến sở thích thông qua các chủng vân tay và các chỉ số EQ, IQ, CQ, AQ, MQ…,để cho thấy mỗi dấu vân tay đều chứa đựng những thông điệp thành công quý giá về chính bản thân mỗi người.

Ở Việt Nam, thương hiệu sinh trắc vân tay Orica đã nhanh chóng trở thành điểm đến tin cậy của những người đang tìm kiếm sự con đường phù hợp để phát triển sự nghiệp hướng tới sự thành công, thịnh vượng trong cuộc sống. Dù mới ra mắt từ năm 2022 nhưng Orica đã chứng minh được sứ mệnh của mình thông qua những nỗ lực không ngừng bằng tất cả sự tận tâm, tâm huyết, đam mê và cống hiến của cả đội ngũ nhân sự.

Với sứ mệnh "giúp cho hàng triệu người dân Việt được thấu hiểu bản thân, được vui vẻ, đam mê trong công việc, được hạnh phúc, bình an trong cuộc sống, được thành công, thịnh vượng trong sự nghiệp", Orica không chỉ là một công ty, mà còn là một người bạn đồng hành trên con đường chinh phục ước mơ, khát vọng và hoài bão của chính mình thông qua rất nhiều những đánh giá, những chia sẻ tuyệt vời của quý khách hàng, quý cộng đồng về những giá trị nhận được khi sử dụng dịch vụ sinh trắc vân tay của Orica.

Sinh trắc vân tay Orica, nơi tập hợp của những con người đầy nhiệt huyết, đam mê với khát vọng, hoài bão mang đến cuộc sống tốt đẹp cho mỗi người được phát ra từ trái tim trên ngực trái xin được gửi những lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng, đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu sinh trắc vân tay Orica. Hy vọng rằng sự đồng hành và tin tưởng này sẽ tiếp tục trong tương lai để giúp cuộc sống của mỗi người trở nên tốt đẹp hơn.

“Sinh trắc vân tay Orica, một thương hiệu thuộc Orica Co.,Ltd”

Liên hệ hợp tác

Hotline: 0912.258.313

Email: admin.orica@orica.vn

Website: www.orica.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/oricacoltd

 

 

Link nội dung: https://kenhkinhte.vn/sinh-trac-van-tay-orica-chia-khoa-giup-ban-thau-hieu-ban-than-dinh-huong-phat-trien-su-nghiep-va-giao-duc-som-cho-con-a20393.html